Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/66780
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Nguyễn Quang Thuen_US
dc.contributor.authorĐinh Khải Túen_US
dc.date.accessioned2023-03-16T03:12:44Z-
dc.date.available2023-03-16T03:12:44Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014859-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034767~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/66780-
dc.description.abstractTừ năm 2019 Đại dịch Covid-19 bắt đầu bùng nổ, để lại cho nền kinh tế những ảnh hưởng nặng nề. Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam - BIDV tuân theo chủ trương chỉ đạo của Ngân hàng Nhà Nước: giảm lãi suất cho vay để giảm áp lực tài chính, khó khăn cho khách hàng bị ảnh hưởng từ đại dịch, ổn định nền kinh tế, lãi suất huy động vốn từ đó giảm theo, dòng tiền chảy vào ngân hàng không còn lớn mạnh như trước. Năm 2022 khi đại dịch đã phần nào qua đi thì đây là lúc BIDV bắt tay vào công cuộc thu hút dòng tiền, huy động nguồn vốn dồi dào trở lại. Luận văn ”Một số giải pháp nhằm tăng lượng huy động vốn tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Bà Chiểu” được thực hiện với mục tiêu nhằm đề xuất kiến nghị các giải pháp nhằm tăng lượng huy động vốn dân cư của BIDV Chi nhánh Bà Chiểu. Luận văn đã phân tích được thực trạng hoạt động huy động vốn của Chi nhánh Bà Chiểu qua một số tiêu chí từ đó đánh giá được những điểm mạnh điểm yếu hiện tại của Chi nhánh Bà Chiểu cũng như phân tích được kết quả khảo sát của khách hàng bằng phương pháp phân tích sơ bộ thang đo (hệ số Cronbach Alpha và nhân tố khám phá EFA), phân tích hồi quy nhằm đánh giá mức độ tác động của các yếu tố đến quyết định gửi tiền của khách hàng; qua đó xác định được 3 nhân tố chính ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền của khách hàng tại BIDV Bà Chiểu bao gồm: hình ảnh thương hiệu, sản phẩm tiền gửi và chất lượng dịch vụ. Cuối cùng luận văn đã đưa ra được 3 nhóm giải pháp chính lần lượt cho 3 nhân tố về hình ảnh thương hiệu, sản phẩm tiền gửi và chất lượng dịch vụ để tăng lượng huy động vốn của BIDV Chi nhánh Bà Chiểu.en_US
dc.format.medium84 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHuy động vốnen_US
dc.subjectCác yếu tố ảnh hưởng đến huy động vốnen_US
dc.subjectNgân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Namen_US
dc.subjectCapital mobilizationen_US
dc.subjectFactors affecting capital mobilizationen_US
dc.subjectJoint Stock Commercial Bank for Investment and Development of Vietnamen_US
dc.titleMột số giải pháp nhằm tăng lượng vốn huy động tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Bà Chiểuen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.