Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/67043
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Thị Hồng Thuen_US
dc.contributor.authorNguyễn Ngọc Diễnen_US
dc.date.accessioned2023-03-28T01:53:29Z-
dc.date.available2023-03-28T01:53:29Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000015381-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034797~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/67043-
dc.description.abstractDưới áp lực cạnh tranh ngày càng khóc liệt của các công ty trong lĩnh vực logistics và sự tác động vô cùng sâu rộng của dịch bệnh Covid-19 đã làm thay đổi hầu như mọi mặt cuộc sống đã đặt ra thách thức cho các công ty logistics nói chung và công ty “K” Line logistics Việt Nam chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Trong quá trình làm việc tại đây tác giả nhận thấy các khó khăn mà công ty còn gặp phải. Vì thế tác giả muốn tìm hiểu nguyên nhân và giải pháp để nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ logistics của công ty. Để tìm hiểu các nguyên nhân, tác giả đã sử dụng hai phương pháp là nghiên cứu định tính và định lượng. trong đó phương pháp định tính có tác dụng phỏng vấn sâu 5 chuyên gia, người có nhiều năm kinh nghiệm về xuất nhập khẩu/logistics/chuỗi cung ứng để xác định các tiêu chí, thang đo và làm cơ sở thành lập bảng câu hỏi. Phương pháp định lượng là dựa trên cơ sở của phương pháp định tính để xây dựng bảng câu hỏi khảo sát trên diện rộng đến các khách hàng đang sử dụng dịch vụ logistics của công ty từ đó phân tích đánh giá thực tại dịch vụ logistics của công ty với số mẫu hợp lệ n=159. Qua quá trình nghiên cứu, tác giả đã tìm ra những nguyên nhân, tồn tại trong quá trình cung cấp dịch vụ logistics của công ty và dựa trên những nguyên nhân tồn tại đó, tác giả đề xuất ra các giải pháp nhằm thực hiện mục tiêu nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ logistics tại công ty “K” Line logistics Việt Nam Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh trong bối cảnh hậu đại dịch Covid-19.en_US
dc.format.medium90 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectLogisticsen_US
dc.subjectXuất nhập khẩuen_US
dc.subjectDịch vụen_US
dc.subjectChất lượngen_US
dc.subjectLogisticsen_US
dc.subjectImport-exporten_US
dc.subjectServicesen_US
dc.subjectQualityen_US
dc.titleMột số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ logistics tại Công ty “K” Line logistics Việt Nam chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh trong bối cảnh hậu đại dịch Covid-19en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityInternational Business (by Coursework) = Kinh doanh quốc tế (hướng ứng dụng)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.