Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/67118
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Hoàng Cửu Longen_US
dc.contributor.authorHuỳnh Nguyễn Khánh Linhen_US
dc.date.accessioned2023-04-07T01:33:51Z-
dc.date.available2023-04-07T01:33:51Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000015443-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034863~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/67118-
dc.description.abstractHome Services là một dịch vụ bảo dưỡng trang thiết bị gia đình tại nhà của Viettel Construction vừa được ra mắt vào những tháng cuối năm 2020. Chi nhánh Kỹ thuật (CNKT) Viettel Tiền Giang mong muốn đem đến cho khách hàng tại đây những trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ này. Đề tài “Nâng cao chất lượng dịch vụ Home Services của Chi nhánh Kỹ thuật Viettel Tiền Giang” được thực hiện nhằm (1) Xác định các yếu tố tác động đến chất lượng dịch vụ Home Services tại CNKT Viettel Tiền Giang; (2) Đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố này ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Home Services tại CNKT Viettel Tiền Giang; (3) Dựa trên kết quả nghiên cứu, đề xuất những giải pháp giúp cho CNKT Viettel Tiền Giang nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng tới cải thiện sự hài lòng của khách hàng tại đây. Sử dụng phương pháp chính là phương pháp định lượng dưới sự hỗ trợ của phần mềm SPSS, thông qua đánh giá độ tin cậy Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá, phân tích tương quan và phân tích hồi quy, nghiên cứu phân tích được thực trạng, để từ đó Ban lãnh đạo Chi nhánh có cơ sở điều chỉnh, thay đổi chiến lược kinh doanh hiệu quả.en_US
dc.format.medium66 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHomes servicesen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectChi nhánh kỹ thuật Viettelen_US
dc.subjectTiền Giangen_US
dc.subjectHomes servicesen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.subjectViettel technical branchen_US
dc.subjectTien Giangen_US
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ Home Services của chi nhánh kỹ thuật Viettel Tiền Giangen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityCommercial Business (by Coursework) = Kinh doanh thương mại (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.