Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/67153
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Viết Bằngen_US
dc.contributor.authorNguyễn Hữu Chươngen_US
dc.date.accessioned2023-04-11T02:36:12Z-
dc.date.available2023-04-11T02:36:12Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000015479-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034879~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/67153-
dc.description.abstractNghiên cứu “Giải pháp nâng cao lòng trung thành khách hàng doanh nghiệp tại Công ty Tôn Phương Nam” được thực hiện nhằm phân tích, đánh giá thực tại lòng trung thành khách hàng và tìm ra các yếu tố tác động đến lòng trung thành khách hàng. Từ đó tìm ra các giải pháp nhằm nâng cao lòng trung thành khách hàng doanh nghiệp tại Công ty Tôn Phương Nam. Trên cơ sở các nghiên cứu về tác động của các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành khách hàng, tác giả đề xuất mô hình nghiên cứu theo đó mô hình được xây dựng thông qua các biến quan sát. Nghiên cứu được tham vấn định tính với các chuyên gia của phòng thị trường, marketing của Công ty Tôn Phương Nam trước khi tiến hành nghiên cứu chính thức. Kết quả nghiên cứu định lượng được xử lý thông qua công cụ SPSS xác định các yếu tố phù hợp để đưa vào mô hình. Kết quả nghiên cứu cho thấy lòng trung thành chịu tác động mạnh nhất là “Giá cả cảm nhận”. Từ đó tác giả phân tích đánh giá các yếu tố theo thực trạng công ty. Cuối cùng, đề ra các giải pháp giúp nâng cao lòng trung thành của khách hàng doanh nghiệp tại Công ty Tôn Phương Nam. Nghiên cứu còn một số hạn chế như giải pháp chỉ giải quyết được một số hạn chế của công ty chứ chưa thực sự mở rộng. Khảo sát chỉ tiến hành với khách hàng của Công ty Tôn Phương Nam… Tuy nhiên, nghiên cứu góp phần hỗ trợ ban quản trị có thêm các đánh giá về các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành khách hàng từ đó giúp đưa ra các giải pháp phù hợp với thực trạng, giúp doanh nghiệp đạt hiệu quả cao trong các hoạt động sản xuất kinh doanh của mình.en_US
dc.format.medium79 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectLòng trung thành của khách hàngen_US
dc.subjectCustomer loyaltyen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng doanh nghiệp tại Công ty Tôn Phương Namen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.