Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/67266
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Nguyễn Quang Thuen_US
dc.contributor.authorĐoàn Thị Kim Yênen_US
dc.date.accessioned2023-04-20T04:19:46Z-
dc.date.available2023-04-20T04:19:46Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000015502-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034938~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/67266-
dc.description.abstractNgay cả với hiểm họa về môi trường mà các tổ chức, cá nhân, khách hàng phải đối mặt, ngày càng có nhiều mối quan tâm đến việc làm thế nào để kích thích ý định mua thiết bị gia dụng tiết kiệm năng lượng. Đề tài bám sát vào cách các nhà lãnh đạo thúc đẩy vận động chính sách xanh, một loại hành vi xanh cụ thể đề cập đến ảnh hưởng đến người khác để thể hiện hành vi xanh bằng cách chia sẻ môi trường kiến thức và thảo luận về các tác động về môi trường. Nghiên cứu của tác giả sử dụng mẫu 277, cung cấp những hiểu biết có giá trị về vai trò, thái độ dẫn đến ý định mua hàng. Kết quả các giả thuyết đều được chấp nhận, riêng giả thuyết nhận thức về lợi ích đến thái độ khách hàng không chấp nhận. Kết quả của nghiên cứu tiếp tục cung cấp cái nhìn sâu sắc về cơ bản các cơ chế giải thích mối quan hệ này, khi nghiên cứu thấy rằng nhận thức về năng lượng, nhận thức về giá ảnh hưởng trực tiếp đến thái độ khách hàng, là cầu nối cho ý định mua hàng.en_US
dc.format.medium58 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNhận thức về năng lươngen_US
dc.subjectNhận thức về lợi íchen_US
dc.subjectNhận thức về giáen_US
dc.subjectThái độ khách hàngen_US
dc.subjectÝ định mua sắmen_US
dc.subjectEnergy perceptionen_US
dc.subjectBenefit perceptionen_US
dc.subjectPrice perceptionen_US
dc.subjectConsumer attitudeen_US
dc.subjectPurchase intentionen_US
dc.titleNhận thức chung về năng lượng và lợi ích, nhận thức về giá, thái độ của khách hàng ảnh hưởng đến ý định mua thiết bị gia dụng tiết kiệm năng lượngen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.