Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/67364
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Phạm Xuân Lanen_US
dc.contributor.authorTrần Thị Thanh Maien_US
dc.date.accessioned2023-04-27T03:02:39Z-
dc.date.available2023-04-27T03:02:39Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000015592-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034992~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/67364-
dc.description.abstractTrong bối cảnh nền kinh tế ngày càng phát triển, cạnh tranh gay gắt, đặc biệt trong lĩnh vực tín dụng đang còn nhiều tiềm năng khai thác tại Việt Nam, nguồn nhân lực là yếu tố quan trọng tạo nên lợi thế cạnh tranh. Đề tài “Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho nhân sự tại khối Smart Credit – Ngân hàng Shinhan Việt Nam” nhằm nghiên cứu các yếu tố tác động đến động lực làm việc của nhân viên tại khối SmartCredit – ngân hàng Shinhan Việt Nam, từ đó đưa ra hướng giải pháp nhằm nâng cao động lực làm việc của nhân viên, góp phần tạo nên lợi thế cạnh tranh cho ngân hàng. Phương pháp tiếp cận – thu thập dữ liệu thông qua cuộc khảo sát đối với 119 nhân viên đang làm việc tại khối SmartCredit – ngân hàng Shinhan Việt Nam. Các phương pháp tính điểm trung bình được áp dụng để xác định các nhân tố ảnh hưởng. Thông qua khảo sát, có 12 yếu tố được xác định là có tác động đến động lực làm việc của nhân viên. Trong số 12 yếu tố này, yếu tố Thu nhập và phúc lợi; Công việc thú vị và Cơ hội thăng tiến và nghề nghiệp là các yếu tố có tác động mạnh đến động lực làm việc của nhân viên tại khối SC - Shinhan. Hạn chế/ Ý nghĩa nghiên cứu - Nghiên cứu chỉ được thực hiện trong phạm vi một địa điểm khối SmartCredit – ngân hàng Shinhan tại thành phố Hồ Chí Minh. Việc lựa chọn một tỉnh thành có thể hạn chế khả năng khái quát hóa các phát hiện. Ý nghĩa thực tiễn – Ban lãnh đạo nên tập trung vào các phần thưởng tài chính như mức lương – thu nhập và phúc lợi cao để giữ cho nhân viên của họ có động lực. Tiếp theo, chính sách thăng tiến cho nhân viên nên có sự linh hoạt, minh bạch, cho nhân viên thấy được cơ hội thăng tiến trong tương lai, và khiến họ phấn đấu vì nó. Hơn nữa, việc xây dựng các chính sách tùy chỉnh theo từng nhân khẩu học khác nhau, đặc biệt là kinh nghiệm, thâm niên và tuổi tác.Tính độc đáo/giá trị - Các nghiên cứu trước đây về động lực của nhân viên trong bối cảnh chung. Vì vậy, nghiên cứu này đóng góp vào tài liệu bằng cách điều tra chủ đề này trong bối cảnh lĩnh vực tín dụng của Ngân hàng và đưa ra những hàm ý cho các nhà quản lý làm việc trong ngành Ngân hàng tại Việt Nam.en_US
dc.format.medium97 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectĐộng lực làm việcen_US
dc.subjectThái độ làm việcen_US
dc.subjectNhân viên ngân hàngen_US
dc.subjectWork motivationen_US
dc.subjectAttitude to worken_US
dc.subjectBank employeeen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao động lực làm việc cho nhân sự tại khối Smart Credit – Ngân hàng Shinhan Việt Namen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.