Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/67844
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorProf. Dr. Nguyễn Đông Phongen_US
dc.contributor.authorTrương Nhất Namen_US
dc.date.accessioned2023-05-10T10:01:31Z-
dc.date.available2023-05-10T10:01:31Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000015611-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035038~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/67844-
dc.description.abstractThế giới và môi trường kinh doanh có nhiều biến động với sự tăng dần cả về cường độ, tần suất, cũng như các yếu tố tác động, đặc biệt với sự thúc đẩy mạnh mẽ của đại dịch Covid-19 và các yếu tố địa chính trị (như thương chiến Mỹ-Trung) đã tác động mạnh mẽ và sâu rộng tới toàn bộ nhân loại trên toàn thế giới nói chung và môi trường kinh doanh nói riêng. Với sức ép này, doanh nghiệp kinh doanh (trong đó có đơn vị nghiên cứu – LOTTE Mart) buộc phải liên tục đổi mới sáng tạo để trở nên linh động và kiên cường hơn nhằm tăng khả năng tồn tại và phát triển trong dài hạn. Và việc cam kết trở thành tổ chức học tập là một hướng đi đúng đắn và bền vững của LOTTE Mart. Thông qua luận văn này, tác giả đã làm rõ các thành tố tác động và hiện trạng của sự học tập và thích ứng của tổ chức (OLAA) tại LOTTE Mart, sau đó chỉ ra các nguyên nhân chính, và cuối cùng là đề xuất các giải pháp phù hợp với tình hình thực tế tại LOTTE Mart. Nghiên cứu ứng dụng được thực hiện thông qua khảo sát 256 người lao động đang làm việc tại LOTTE Mart, sau đó thực hiện phân tích thống kê mô tả thông qua SPSS 20 và Microsoft Excel. Kết quả nghiên cứu cho thấy Công ty hiện còn nhiều vấn đề cần cải thiện liên quan đến các thành tố của sự học tập và thích ứng của tổ chức (OLAA), đặc biệt liên quan đến yếu tố “truyền thông tin” và “thảo luận và phân tích”. Các điểm yếu kém đều được tác giả phân tích xác định nguyên nhân và hậu quả, sau đó đề xuất kế hoạch cải thiện theo từng giai đoạn để phù hợp với tình hình thực tế và nguồn lực tại Công ty.en_US
dc.format.medium71 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectTổ chức học tậpen_US
dc.subjectSự học tập của tổ chứcen_US
dc.subjectSự học tập và thích ứng của tổ chứcen_US
dc.subjectCơ chế học tập của tổ chứcen_US
dc.subjectNguyên lý thứ nămen_US
dc.subjectBán lẻ bách hóaen_US
dc.subjectVUCAen_US
dc.subjectThay đổien_US
dc.subjectLearning organizationen_US
dc.subjectOrganizational learningen_US
dc.subjectOrganizational learning and adaptability (OLAA)en_US
dc.subjectOrganizational learning mechanisms (OLMs)en_US
dc.subjectThe fifth disciplineen_US
dc.subjectGroceriesen_US
dc.subjectChangeen_US
dc.titleĐánh giá các thành tố của sự học tập của tổ chức tại LOTTE Mart Việt Namen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityExcutive Master of Business Administration (EMBA) = Thạc sĩ điều hành cao cấp (EMBA)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.