Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69153
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Thanh Phongen_US
dc.contributor.authorVõ Huỳnh Hươngen_US
dc.date.accessioned2023-08-15T03:23:50Z-
dc.date.available2023-08-15T03:23:50Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000015849-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035333~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69153-
dc.description.abstractNghiên cứu “Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam- Chi nhánh Đồng Tháp” được thực hiện nhằm: Phân tích thực trạng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam- Chi nhánh Đồng Tháp giai đoạn 2018 – 2021; Đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng; Phân tích các yếu tố tác động đến phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng và đề xuất được nhiều giải phápđể phát triển dịch vụ. Luận văn vận dụng cả phương pháp nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng. Đề tài sử dụng dữ liệu thứ cấp từ Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam- Chi nhánh Đồng Tháp đánh giá tình hình doanh thu, lợi nhuận từ dịch vụ ngân hàng điện tử, cho thấy được sự phát triển khá tốt của dịch vụ trong những năm qua. Tuy nhiên, dịch vụ ngân hàng điện tử của BIDV-chi nhánh Đồng Tháp vẫn còn nhiều hạn chế như tỷ trọng lợi nhuận của dịch vụ chưa cao, tỷ lệ khách hàng còn phàn nàn về dịch vụ có xu hướng gia tăng,… Bên cạnh đó, đề tài còn sử dụng dữ liệu sơ cấp của 300 khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ. Trong phân tích định lượng, kết quả phân tích nhân tố khám phá với các biến độc lập và phụ thuộc đều cho kết quả có sự hội tụ cao của các nhân tố trong mô hình nghiên cứu. Các nhân tố đượctrích ra từ phân tích các biến độc lập gồm có: Độ tiếp cận, Sản phẩm dịch vụ, Độ tin cậy, Hình ảnh nhân viên, Marketing và chăm sóc khách hàng,Công nghệ ,Thủ tục, biến phụ thuộc là yếu tố Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử. Kết quả phân tích hồi quy đã cho thấy, các yếu tố trong mô hình nghiên cứu có thể giải thích được 75,5% cho tổng thể về mối liên hệ giữa các yếu tố ảnh hưởng đến phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam- Chi nhánh Đồng Tháp, một tỷ lệ tương đối cao cho thấy sự phù hợp của mô hình lý thuyết với dữ liệu thực tế là khá tốt. Kết quả nghiên cứu cho thấy yếu tố tác động mạnh nhất là Sản phẩm dịch vụ .en_US
dc.format.medium78 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng và nghiệp vụ ngân hàngen_US
dc.subjectNgân hàng điện tửen_US
dc.subjectBanks and bankingen_US
dc.subjectInternet bankingen_US
dc.titlePhát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đồng Thápen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityFinance - Banking (by Coursework) = Tài chính - Ngân hàng (hướng ứng dụng)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.