Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69166
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorProf. Dr. Nguyễn Đông Phongen_US
dc.contributor.authorLê Thị Nghĩaen_US
dc.date.accessioned2023-08-22T02:39:07Z-
dc.date.available2023-08-22T02:39:07Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000015809-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035345~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69166-
dc.description.abstractHầu như các doanh nghiệp trong cũng như ngoài nước đều quan tâm đến sự hài lòng, thỏa mãn của nhân viên trong công việc. Đây cũng là đề tài thu hút sự tập trung của công ty Prudential Việt Nam. Tại bộ phận Telemarketing của công ty Prudential, do tính chất công việc và thị trường lao động tại Hồ Chí Minh có nhiều biến động, vì thế đã ảnh hưởng tới tần suất nhân viên gắn bó không ổn định của nhân viên trong bộ phận này khá nhiều. Chính vì vậy, công tác xác định ra các yếu tố tác động đến sự hài lòng của nhân viên trong công việc rất quan trọng giúp cho nhà lãnh đạo đưa ra được những giải pháp kịp thời nhằm nâng cao sự gắn bó và sự hài lòng của nhân viên. Bên cạnh đó, việc thỏa mãn được sự hài lòng cho nhân viên còn mang lại rất nhiều thành công cho bộ phận Telemarketing thuộc công ty Prudential. Trong bài nghiên cứu này, tác giả đã kế thừa các mô hình của tác giả Lee và cộng sự (2017), Nguyễn Tiến Thức (2018), Raza và cộng sự (2015), Rukh và cộng sự (2015), Huỳnh Minh Hưng (2022), Lê Thị Nương (2018), Lê Thị Nương (2018) và đã đề xuất mô hình gồm 8 yếu tố: (1) Môi trường, (2) Tiền lương, (3) Đào tạo thăng tiến, (4) Quản lý, (5) Đồng nghiệp, (6) Quy trình làm việc, (7) Nội dung công việc và (8) Sự hài lòng. Với thang đo được tác giả điều chỉnh để phù hợp với đặc điểm với công việc Telesales của bộ phận Telemarketing thuộc Prudential. Bài nghiên cứu được phân tích với quy mô 200 mẫu được khảo sát hợp lý thông qua khảo sát trực tiếp, khảo sát phỏng vấn và thực hiện phân tích dữ liệu bằng phần mềm SPSS với các phương pháp phân tích: kiểm định độ tin cậy của các thang đo bằng Cronbach’s alpha, phân tích yếu tố khám phá EFA. Sau khi chạy phân tích đã cho thấy có 5 nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của nhân viên, còn 3 nhân tố không bị ảnh hưởng. Từ đó, trong nghiên cứu tác giả đã tập trung đưa ra một số giải pháp cho 5 nhân tố có sự ảnh hưởng theo mức độ mạnh nhẹ nhằm mục đích nâng cao sự thỏa mãn, sự hài lòng cho nhân viên trong công việc Telesales tại bộ phận Telemarketing thuộc công ty BHNT Prudential Việt Nam.en_US
dc.format.medium68 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectSự hài lòng công việcen_US
dc.subjectNguồn nhân lựcen_US
dc.subjectPrudential Việt Namen_US
dc.subjectJob satisfactionen_US
dc.subjectHuman resourcesen_US
dc.subjectPrudential Vietnamen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng nhân viên Telesales thuộc bộ phận Telemartketing tại Công ty Bảo hiểm Prudential Việt Namen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityCommercial Business (by Coursework) = Kinh doanh thương mại (hướng ứng dụng)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.