Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Assoc. Prof. Dr. Nguyễn Thị Mai Trang
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 31
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2021
Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo khiêm tốn đến hiệu quả sáng tạo của nhân viên: Vai trò của chủ động cá nhân hóa công việc và tính tích cực của nhân viên
Khương Nguyễn Hương Giang
2022
Ảnh hưởng của trao đổi giữa lãnh đạo và nhân viên và trao đổi giữa nhóm và thành viên đến hành vi công dân tổ chức: vai trò của trách nhiệm giải trình, sự ganh tị và đặc tính lười biếng xã hội
Châu Đình Đại
2018
Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam
Nguyễn Thị Hồng Nguyệt
2019
Enhancing the relationship between sales and marketing staffs: a case of Schneider Electric Vietnam
Pham Le Xuan Toan
2023
Giải pháp giải quyết vấn đề nghỉ việc tại Công ty Cổ phần Xây dựng Hoa Lim
Lê Hoàng Lâm
2018
Giải pháp giảm thiểu tình trạng nghỉ việc của nhân viên phê duyệt tín dụng tại Tp. Hồ Chí Minh – Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam
Phạm Thị Hải Yến
2023
Giải pháp giảm tỉ lệ nghỉ việc tự nguyện của nhân viên phòng kế toán – ngân quỹ tại Chi nhánh Ngân hàng XYZ
Hoàng Thị Ngọc Diệp
2019
Hoàn thiện hoạt động khuyến mại sản phẩm Bột Bánh Rán Pha Sẵn – Công ty Ajinomoto Việt Nam
Nguyễn Anh Khôi
2020
Improving employees customer-oriented behavior at counter: a case of Agribank - To Hien Thanh branch
Nguyen Phuong Thao
2020
Low performing customer service staff in Lazmall channel of Lazada Vietnam
Ho Hoang Viet Linh
2019
Mối quan hệ giữa trải nghiệm dòng chảy, thái độ và ý định mua của người xem đối với video quảng cáo trực tuyến
Thái Trung Thảo
2019
Mối quan hệ giữa trải nghiệm thương hiệu và nhận dạng thương hiệu điểm đến đối với hành vi của khách du lịch: một nghiên cứu về du lịch điểm đến – TP. Đà Nẵng
Nguyễn Việt Hoàng
2022
Một số yếu tố ảnh hưởng đến hành vi nhân viên vì môi trường và hiệu suất môi trường: vai trò của biến trung gian động lực nội tại xanh, chế tạo xanh và khí hậu xanh
Trương Bá Quang
2023
Mức độ tác động của người ảnh hưởng đến ý định mua lặp lại: vai trò trung gian của mối quan hệ xã hội một chiều và niềm tin vào người ảnh hưởng
Nguyễn Trần Bá Ngữ
2021
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ huy động vốn tại BIDV Nam Đồng Nai – Phòng Giao dịch Chợ Sặt
Đoàn Chí Đại
2022
Nâng cao vốn tâm lý nhân viên sau đại dịch Covid-19 tại Ngân hàng Vietcombank-Chi nhánh Nam Sài Gòn
Phạm Lan Hương
2022
Nghiên cứu mối quan hệ giữa bắt nạt công sở, căng thẳng tâm lý, vi phạm hợp đồng tâm lý và im lặng phòng thủ của nhân viên
Đinh Ngọc Khánh Dung
2021
Nghiên cứu mối quan hệ giữa bắt nạt tại nơi làm việc với hiệu quả công việc và hành vi công dân tổ chức thông qua vai trò của lòng tự trọng và sự thỏa mãn công việc
Tạ Thị Phương Huệ
2021
Nghiên cứu mối quan hệ giữa lãnh đạo lạm quyền, hành vi tìm kiếm phản hồi, hành vi che giấu kiến thức, tính sáng tạo và sự im lặng của nhân viên: Vai trò biến điều tiết - tính cách chủ động, trường hợp nghiên cứu người lao động tại TP. Hồ Chí Minh
Som Bu Chanh Tha
2023
Nghiên cứu mối quan hệ giữa yêu cầu công việc, động lực làm việc và hành vi cá nhân ảnh hưởng đến hiệu quả công việc: trường hợp nhân viên thị trường bất động sản Việt Nam
Phạm Minh Luân
Ask-us-now
Feedback
FAQ