Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Dr. Đinh Thái Hoàng
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 25
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2019
Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo đến sự cởi mở để thay đổi tổ chức thông qua sự tin tưởng đối với quá trình đổi mới: nghiên cứu tại các ngân hàng thương mại Việt Nam khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Trí Nhân
2019
Các giải pháp hoàn thiện hệ thống quản trị tri thức tại Công ty TNHH Giải pháp phần mềm Tường Minh
Trần Xuân Ngọc Dung
2022
Các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ internet FTTH của Viettel tại tỉnh Vĩnh Long
Phạm Hải Dương
2018
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ internet banking của khách hàng cá nhân tại địa bàn tỉnh Cà Mau
Lê Văn Hợp
2021
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng bằng hình thức Webrooming của thế hệ Millennials – Một nghiên cứu tại TP. Hồ Chí Minh
Trần Thị Thu Hiếu
2018
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm an toàn của người tiêu dùng trường hợp thành phố Cà Mau
Trịnh Quang Phong
2020
Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Công ty TNHH Hitachi Vantara Việt Nam
Huỳnh Thị Khánh Ly
2019
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – chi nhánh Tân Định
Đỗ Hồng Nhân
2020
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông của Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 2 tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Kiều Nga
2019
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt ở tỉnh Đồng Nai
Nguyễn Thị Thanh Thúy
2021
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Tiền Giang
Nguyễn Thị Thu Thảo
2020
Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho người lao động tại Công ty TNHH cùng mua
Huỳnh Đạo Vĩnh Châu
2022
Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho người lao động tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu Chi nhánh Vĩnh Long
Nguyễn Thành Trung
2022
Giải pháp nâng cao động lực làm việc của nhân viên Công ty Chứng khoán Phú Hưng
Nguyễn Thị Kim Tuyết
2019
Giải pháp nhằm thúc đẩy ý định mua sắm trực tuyến tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Shopee
Nguyễn Phú Danh
2020
Mối liên hệ giữa hợp đồng tâm lý, sự hài lòng trong công việc, cam kết với tổ chức và hiệu suất công việc của nhân viên với tổ chức: nghiên cứu trường hợp với các đơn vị sự nghiệp công lập trong địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Hoàng Minh Quân
2020
Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử và ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử: trường hợp các ngân hàng thương mại Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh
Lê Song Tuyết Nga
2022
Mối quan hệ giữa phong cách lãnh đạo đổi mới, chia sẻ tri thức và hiệu quả công việc của nhân viên - trường hợp các công ty nông nghiệp tại TP.HCM
Nguyễn Minh Hùng
2020
Mối quan hệ giữa trí tuệ cảm xúc và sự hài lòng trong công việc thông qua kỹ năng chính trị và sự sáng tạo của nhân viên tại các công ty du lịch ở Thành phố Hồ Chí Minh
Thân Thị Diễm My
2023
Mối quan hệ giữa định hướng tiếp thị nội bộ đến sự cam kết với tổ chức và định hướng hành vi khách hàng – trường hợp tại các bệnh viện ở Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội
Trần Thị Thanh Thư
Ask-us-now
Feedback
FAQ