• Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Repository Home
  • Help
  •  Sign in
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Collections
  • Author
  • Dates
  • Title
  • Author Profile

    BROWSE

  • Collections
  • Dates
  • Author
  • Title
  • Subject
  • Series

    AUTHOR PROFILES

  • Trần Ngọc Thơ (155)
  • Phan Thị Bích Nguyệt (149)
  • Nguyễn Đông Phong (85)
  • Sử Đình Thành (80)
  • Dương Thị Bình Minh (76)

Browsing by Author Dr. Ngô Quang Huân

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 59
  • previous
  • 1
  • 2
  • 3
  • next
  • Sort by:
  • Title
  • Issue date
  • Order:
  • Ascending
  • Descending
  • Results:
  • 10
  • 100
  • Dương Anh Kiệt.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Áp dụng thẻ điểm cân bằng để hoàn thiện hệ thống đo lường hiệu quả hoạt động tại Công ty TNHH Sài Gòn Gia Định

  • Author: Dương Anh Kiệt;  Advisor: Dr. Ngô Quang Huân (2016)

  • Cơ sở lý thuyết về thẻ điểm cân bằng (BSC). Đánh giá hệ thống đo lường hiệu quả hoạt động của Công ty TNHH Sài Gòn Gia Định. Áp dụng thẻ điểm cân bằng để hoàn thiện hệ thống đo lường hiệu quả hoạt động tại Công ty TNHH Sài Gòn Gia Định.

  • Nguyễn Hữu Nhân.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ khám chữa bệnh: nghiên cứu trường hợp các phòng khám tư nhân tại thành phố Quảng Ngãi

  • Author: Nguyễn Hữu Nhân;  Advisor: Dr. Ngô Quang Huân (2016)

  • Nghiên cứu nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ khám chữa bệnh tại các phòng khám tư nhân tại Tp. Quảng Ngãi, xác định mức độ ảnh hưởng cụ thể của các yếu tố trong việc tác động tới giá trị cảm nhận từ đó ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ khám chữa bệnh tại các phòng khám tư nhân tại Tp. Quảng Ngãi, kiểm định sự khác biệt giữa các biến nhân khẩu học; qua đó, kiến nghị một số hàm ý chính sách đến các nhà quản lý phòng khám tư. Kết quả nghiên cứu cho thấy các thành phần thang đo giá trị khách hàng đều đạt độ tin cậy và độ giá trị cho phép, bao gồm: giá trị cảm xúc xã hội, giá trị chuyên môn, giá trị chất lượng dịch...

  • Sattakoun Vannasinh.pdf.jpg
  • Dissertations

  • Ảnh hưởng của năng lực nhà khởi nghiệp và môi trường khởi nghiệp đến kết quả hoạt động của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Lào

  • Author: Sattakoun Vannasinh;  Advisor: Dr. Ngô Quang Huân; Dr. Ngô Thị Ánh (2017)

  • Luận án đã hệ thống hóa khung lý thuyết, nghiên cứu và làm rõ một số vấn đề lý luận về năng lực của nhà khởi nghiệp, môi trường khởi nghiệp và hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Trên cơ sở tổng quan có chọn lọc một số quan điểm cơ bản của các nghiên cứu trước đó, kết hợp đúc rút thực tiễn, tác giả đề xuất quan niệm về năng lực của nhà khởi nghiệp, môi trường khởi nghiệp và hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Lào. Trên cơ sở vận dụng lý thuyết về hiệu quả kinh doanh và dựa vào nguồn số liệu cập nhật có chọn lọc, luận án đã đánh giá ảnh hưởng của năng lực của nhà khởi nghiệp, môi trường khởi nghiệp đến kết quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp ...

  • Nguyễn Kim Nam.pdf.jpg
  • Dissertations

  • Ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại Thành Phố Hồ Chí Minh

  • Author: Nguyễn Kim Nam;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Nguyễn Phong Nguyên; Dr. Ngô Quang Huân (2021)

  • Tình trạng vệ sinh an toàn thực phẩm tại Việt Nam đang là vấn đề được nhiều đối tượng quan tâm. Trong đó, đặc biệt là các doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm. Khi xảy ra sự cố liên quan đến rủi ro an toàn thực phẩm, niềm tin và cảm nhận rủi ro của người tiêu dùng đóng một vai trò quan trọng. Mục tiêu chính của luận án này là phân tích ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng dựa trên lý thuyết hành động hợp lý, lý thuyết động cơ bảo vệ và lý thuyết đánh giá mang tính nhận thức của cảm xúc trong bối cảnh tiêu dùng thực phẩm ở Việt Nam. Luận án này sử dụng phương pháp nghiên cứu hỗn hợp bao gồm sự kết hợp giữa phương phương pháp nghiên cứu định ...

  • Nguyễn Quốc Vương.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Ảnh hưởng truyền thông tiếp thị trên mạng xã hội (Facebook) đến giá trị thương hiệu và phản hồi của khách hàng đối với các thương hiệu trang sức trung và cao cấp tại Việt Nam

  • Author: Nguyễn Quốc Vương;  Advisor: Dr. Ngô Quang Huân (2019)

  • Nghiên cứu này được thực hiện để đánh giá mức độ ảnh hưởng của việc truyền thông tiếp thị trên mạng xã hội đến giá trị thương hiệu và sự phản hồi của người tiêu dùng đối với các thương hiệu trang sức trung và cao cấp tại Việt Nam. Có nhiều đề tài nghiên cứu về ảnh hưởng của truyền thông tiếp thị trên mạng xã hội với nhiều góc độ và yếu tố khác nhau. Đề tài này tác giả kế thừa nghiên cứu của Bruno Godey và các cộng sự (2016) được đăng trên Journal of Business Research nhằm kiểm định mức độ ảnh hưởng của truyền thông tiếp thị trên mạng xã hội đến giá trị thương hiệu và sự phản hồi của người tiêu dùng. Để kiểm định được các giả thuyết và mô hình, tác giả đã áp dụng 2 phương pháp nghiên c...

  • Nguyễn Thị Kim Thoa.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các giải pháp nâng cao sự thỏa mãn công việc của nhân viên tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Bắc Sài Gòn

  • Author: Nguyễn Thị Kim Thoa;  Advisor: Dr. Ngô Quang Huân (2017)

  • Nghiên cứu nhằm mục tiêu tìm ra các giải pháp nâng cao mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam – CN Bắc Sài Gòn. Cụ thể như sau: điều chỉnh các yếu tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn trong công việc của nhân viên tại Vietcombank Bắc Sài Gòn, đánh giá tình hình thực tế mức độ ảnh hưởng của các yếu tố này đến sự thỏa mãn trong công việc của nhân viên tại Vietcombank Bắc Sài Gòn, đề xuất các giải pháp khắc phục và nâng cao sự thỏa mãn trong công việc của nhân viên tại Vietcombank Bắc Sài Gòn. Đề tài “Các giải pháp nâng cao sự thỏa mãn trong công việc của nhân viên tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam – Chi nhánh Bắc Sài Gòn” được tác giả áp dụ...

  • Nguyễn Lan Hương.pdf.jpg
  • Dissertations

  • Các tiền tố tác động tới lòng trung thành địa phương - nghiên cứu tại tỉnh Bình Dương

  • Author: Nguyễn Lan Hương;  Advisor: Dr. Ngô Quang Huân; Assoc. Prof. Dr. Trần Hà Minh Quân (2018)

  • Nghiên cứu đã thực hiện: (1) Làm rõ vai trò lòng trung thành của cư dân trong marketing địa phương, (2) Phát triển mô hình khái niệm các tiền tố tác động đến lòng trung thành của cư dân, (3) Kiểm định các mối quan hệ của lòng trung thành đã được đề xuất trong mô hình nghiên cứu; đo lường mức độ tác động trực tiếp của các tiền tố đến lòng trung thành, (4) Đề xuất hàm ý chính sách. Trong quá trình thực hiện mục tiêu, nghiên cứu đã làm được: (1) giới thiệu lịch sử hình thành và hệ thống hóa lý thuyết marketing địa phương, lòng trung thành đối với địa phương, sự gắn kết, năng lực cạnh tranh và tính bền vững trong phát triển của địa phương; (2) bổ khuyết định nghĩa và thang đo lòng trung t...

  • Nguyễn Thị Bé Duyên.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả của hệ thống kiểm soát nội bộ trong các trung gian tài chính tại Thành phố Hồ Chí Minh

  • Author: Nguyễn Thị Bé Duyên;  Advisor: Dr. Ngô Quang Huân (2019)

  • Kiểm soát nội bộ đóng vai trò rất quan trọng đối với mỗi tổ chức, đặc biệt trong lĩnh vực tài chính. Vì vậy, rất nhiều nghiên cứu đang được thực hiện ở các nước trên thế giới. Ở Việt Nam, kiểm soát nội bộ đã được được nghiên cứu ở hầu hết các lĩnh vực, nhưng nghiên cứu ở các trung gian tài chính đang còn bỏ ngỏ. Nghiên cứu này chỉ ra mối quan hệ giữa các yếu tố: môi trường kiểm soát, đánh giá rủi ro, thông tin và truyền thông, hoạt động kiểm soát và giám sát tới hiệu quả hoạt động của hệ thống kiểm soát nội bộ trong các trung gian tài chính tại TP.HCM. Bản câu hỏi gồm 27 câu được gửi đến 170 người khảo sát. Trong đó có 156 bản hợp lệ để phân tích dữ liệu. Dựa trên khung tích hợp của C...

  • Lê Anh Tuấn.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến sinh trẻ nhẹ cân ở Bệnh viện Bảo Lộc

  • Author: Lê Anh Tuấn;  Advisor: Dr. Ngô Quang Huân (2016)

  • Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sinh trẻ nhẹ cân ở bệnh viện Bảo Lộc. Đồng thời xây dựng, đánh giá và định lượng đo lường chúng. Mô hình của đề tài được phát triển từ ý tưởng cơ sở lý luận của các khái niệm. Trên cơ sở này, đề tài tìm ra những nhân tố quan trọng thật sự ảnh hưởng đến sinh trẻ nhẹ cân, với đối tượng nghiên cứu là các bà mẹ sinh con với độ tuổi từ 16 đến 45 ở bệnh viện Bảo Lộc tại thời điểm năm 2014.

  • Nguyễn Thị Minh Phương.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định quay trở lại điểm đến Thành Phố Hồ Chí Minh của khách du lịch quốc tế

  • Author: Nguyễn Thị Minh Phương;  Advisor: Dr. Ngô Quang Huân (2017)

  • Nghiên cứu đã xác định được 4 yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến ý định quay trở lại Thành phố Hồ Chí Minh của khách du lịch quốc tế. Trong bốn yếu tố tác động đó, yếu tố Các hoạt động vui chơi giải trí chiếm trọng số cao nhất với 0.268, thứ hai là yếu tố Môi trường tự nhiên –xã hội với trọng số 0.267, kế đến là yếu tố Ẩm thực địa phương với 0.206 và cuối cùng là yếu tố Sự tiếp cận với trọng số âm (-0,172). Hơn nữa, bốn yếu tố có thể giải thích 18,3% (R2 hiệu chỉnh = 0,183) du khách có ý định quay trở lại điểm đến Thành Phố Hồ Chí Minh được giải thích bởi các biến độc lập của mô hình,có mức ý nghĩa p = sig. <0, 05 tương đương với độ tin cậy 95%.. Xác định mức độ ảnh hưởng của từng yếu tố ...

  • Lê Thị Hường.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng thanh toán di động đối với nhân viên văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh

  • Author: Lê Thị Hường;  Advisor: Dr. Ngô Quang Huân (2019)

  • Nghiên cứu được thực hiện nhằm (1) Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng của nhân viên văn phòng; (2) Đo lường ảnh hưởng của các yếu tố đến ý định sử dụng ứng dụng thanh toán di động; (3) Xác định sự khác biệt trong ý định sử dụng đối với các nhóm giới tính khác nhau, độ tuổi khác nhau, trình độ học vấn khác nhau và mức thu nhập khác nhau. Mô hình nghiên cứu bao gồm 6 thành phần yếu tố tác động với 21 biến quan sát dựa trên cơ sở lý thuyết của Venkatesh và cộng sự (2012) và Ming-Chi Lee (2008) và 1 biến phụ thuộc với 3 biến quan sát dựa trên cơ sở lý thuyết của Venkatesh cà cộng sự (2012). Tác giả tiến hành nghiên sơ bộ nhằm hoàn chỉnh thang đo, nghiên cứu định lượng được t...

  • Lữ Bá Văn.pdf.jpg
  • Dissertations

  • Các yếu tố rủi ro ảnh hưởng đến kết quả sản xuất và kinh doanh cà phê tại Việt Nam

  • Author: Lữ Bá Văn;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũng; Dr. Ngô Quang Huân (2016)

  • Luận án nghiên cứu các yếu tố rủi ro ảnh hưởng đến kết quả sản xuất và kinh doanh cà phê tại Việt Nam nhằm xác định mức độ ảnh hưởng của chúng thông qua thang đo được xây dựng mới để từ đó đề xuất chương trình quản trị rủi ro hiệu quả nhất. Nghiên cứu được thực hiện với bước tiếp cận từ cơ sở lý thuyết, các nghiên cứu trước có liên quan và khảo sát thực tế cho thấy các yếu tố rủi ro ảnh hướng lớn đến kết quả sản xuất và kinh doanh cà phê. Các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả sản xuất là: Rủi ro từ biến động giá cả thị trường, rủi ro từ yếu tố thời tiết, rủi ro từ yếu tố sâu dịch bệnh, rủi ro từ yếu tố kỹ thuật sản xuất, rủi rỏ từ yếu tố tâm lý hành vi của nhà sản xuất. Đối với các yếu tố ...

  • Phan Văn Đàn.pdf.jpg
  • Dissertations

  • Các yếu tố tác động đến phát triển bền vững doanh nghiệp thủy sản Bạc Liêu

  • Author: Phan Văn Đàn;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũng; Dr. Ngô Quang Huân (2016)

  • Luận án nghiên cứu các yếu tố tác động đến phát triển bền vững doanh nghiệp thủy sản Bạc Liêu. Nghiên cứu được thực hiện với bước tiếp cận từ cơ sở lý thuyết, các nghiên cứu trước có liên quan và khảo sát thực tế cho thấy các yếu tố tác động đến phát triển bền vững doanh nghiệp thủy sản Bạc Liêu

  • Hoàng Mạnh Hùng.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing cho sản phẩm Sơn tại Công ty Cổ phần Sơn Đồng Nai

  • Author: Hoàng Mạnh Hùng;  Advisor: Dr. Ngô Quang Huân (2020)

  • Sau thời gian tìm hiểu nghiên cứu và phân tích thực trạng tại Công ty Cổ phần Sơn Đồng Nai, nhận thấy hoạt động marketing của công ty còn tồn tại nhiều vấn đề hạn chế nên tác giả đã chọn đề tài: “Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing cho sản phẩm sơn tại Công ty Cổ phần Sơn Đồng Nai” là hết sức thiết thực cho tương lai của công ty. Hệ thống hóa các nội dung có liên quan đến chiến lược marketing. Phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động marketing của Công ty Cổ phần Sơn Đồng Nai. Dựa trên các phân tích và đánh giá những thông tin thu nhận được, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing cho sản phẩm sơn công nghiệp tại Công ty Cổ phần Sơn Đồng Nai. Để hoàn tấ...

  • Phạm Anh Đức.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại Vietinbank – chi nhánh Bình Phước

  • Author: Phạm Anh Đức;  Advisor: Dr. Ngô Quang Huân (2021)

  • Hoạt động của ngân hàng gắn liền với sự phát triển của nền kinh tế và trở thành bộ phận quan trọng trong cơ chế vận hành kinh tế của mỗi quốc gia. Giống như các doanh nghiệp, các ngân hàng cũng phải lựa chọn và giải quyết những vấn đề kinh tế cơ bản của hoạt động kinh doanh với sự hỗ trợ đắc lực của marketing. “Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại Vietinbank – CN Bình Phước” được lựa chọn để thực hiện luận văn với mục đích giúp tăng tính cạnh tranh với các ngân hàng khác trong khu vực trong bối cảnh nền kinh tế nhiều biến động, cạnh tranh gắt gao giữa các ngân hàng. Nghiên cứu được thực hiện để đưa ra các giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Vietinbank – CN Bình Phước....

  • Nguyễn Thị Phương Linh.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Giải pháp hoàn thiện hoạt động trách nhiệm xã hội của Công ty cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận

  • Author: Nguyễn Thị Phương Linh;  Advisor: Dr. Ngô Quang Huân (2020)

  • Kết quả khảo sát khách hàng của PNJ năm 2018 cho thấy thương hiệu PNJ hiện nay dù được khách hàng nhận biết nhiều, nhưng vẫn chưa phải là sự lựa chọn hàng đầu. Do đó, luận văn đề xuất các giải pháp nâng cao ý thức của khách hàng về trách nhiệm xã hội của PNJ, nhằm tác động đến ý định mua hàng của họ. Luận văn tập trung nghiên cứu ba vấn đề chính: Cơ sở lý luận có liên quan đến trách nhiệm xã hội và tác động của việc nhận thức về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến ý định mua của ngƣời tiêu dùng. Thực trạng thực hiện trách nhiệm xã hội của PNJ. Đề xuất các giải pháp nâng cao hoạt động trách nhiệm xã hội của PNJ. Luận văn chủ yếu sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính. Đồng thời, ...

  • Võ Hoàng Quốc.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Giải pháp hoàn thiện marketing dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam – CN 10 TP. HCM

  • Author: Võ Hoàng Quốc;  Advisor: Dr. Ngô Quang Huân (2021)

  • Bài luận văn hướng đến việc hoàn thiện hoạt động marketing dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam Chi nhánh 10 TP.HCM. Quá trình nghiên cứu dựa vào lý thuyết marketing 7P gồm: “ Sản phẩm, Giá, Con người, Chiến lược chiêu thị, Cơ sở vật chất, Phân phối, Quy trình”. Với việc khảo sát 165 khách hàng đến giao dịch tại Vietinbank – CN 10 cho ra kết quả cho thấy: Yếu tố có mức điểm đánh giá thấp nhất là “Sản phẩm” với 3,13 điểm, thấp thứ 2 là “Quy trình” 3,14 điểm, Yếu tố có mức điểm đánh giá cao nhất là “Giá” với 3,47 điểm, cao thứ 2 là yếu tố “Con người: 3,39 điểm, cao thứ 3 là “Cơ sở vật chất” 3,38 điểm. Các yếu tố còn lại là “Chiến lược chiêu thị”...

  • Phạm Hữu Đức.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Giải pháp hoàn thiện marketing dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam – CN 10 TP. HCM

  • Author: Phạm Hữu Đức;  Advisor: Dr. Ngô Quang Huân (2021)

  • Bài luận văn hướng đến việc hoàn thiện hoạt động marketing dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam Chi nhánh 10 TP.HCM. Quá trình nghiên cứu dựa vào lý thuyết marketing 7P gồm: “ Sản phẩm, Giá, Con người, Chiến lược chiêu thị, Cơ sở vật chất, Phân phối, Quy trình”. Với việc khảo sát 165 khách hàng đến giao dịch tại Vietinbank – CN 10 cho ra kết quả cho thấy: Yếu tố có mức điểm đánh giá thấp nhất là “Sản phẩm” với 3,13 điểm, thấp thứ 2 là “Quy trình” 3,14 điểm, Yếu tố có mức điểm đánh giá cao nhất là “Giá” với 3,47 điểm, cao thứ 2 là yếu tố “Con người: 3,39 điểm, cao thứ 3 là “Cơ sở vật chất” 3,38 điểm. Các yếu tố còn lại là “Chiến lược chiêu thị”...

  • Nguyễn Thị Thanh Hương.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Giải pháp hoàn thiện quản trị rủi ro tín dụng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu

  • Author: Nguyễn Thị Thanh Hương;  Advisor: Dr. Ngô Quang Huân (2017)

  • Đề tài đã trình bày tổng quan lý thuyết về tín dụng và quản lý rủi ro tín dụng, ứng dụng Hiệp định Basel II và Basel III trong quản lý rủi ro doanh nghiệp. Phân tích và đánh giá thực trạng quản trị rủi ro tín dụng trong giai đoạn từ 2011 - 2016 cũng như thực trạng điều kiện áp dụng Basel II vào Ngân hàng TMCP Á Châu; đúc kết ra những nguyên nhân dẫn đến tỷ lệ nợ quá hạn, nợ xấu cao đối với các khoản cấp tín dụng tại Ngân hàng và những mặt đạt được và chưa đạt được của hệ thống quản lý tín dụng. Từ những kết quả nghiên cứu trên, tác giả đã đưa ra một số giải pháp nhằm hoàn thiện quản trị rủi ro tín dụng tại Ngân hàng TMCP Á Châu.

  • Nguyễn Trung Hiền.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân đội - chi nhánh An Phú

  • Author: Nguyễn Trung Hiền;  Advisor: Dr. Ngô Quang Huân (2017)

  • Luận văn đã trình bày cơ sở lý luận liên quan đến tín dụng, chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ tín dụng đối với khách hàng cá nhân (KHCN), tìm hiểu các nhân tố cấu thành chất lượng dịch vụ ngân hàng và các mô hình nhằm đo lường chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân. Luận văn đã trình bày kết quả hoạt động kinh doanh giai đoạn 2014-2016 của Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) - chi nhánh An Phú và phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả đã đưa ra một số kiến nghị đối với các cơ quan chức năng nhằm tạo điều kiện để nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân tại các NHTM nói chung và MB nói riêng.

Browsing by Author Dr. Ngô Quang Huân

Showing results 1 to 20 of 59
 next >
  • Sort by:
  • Title
  • Issue date
  • Order:
  • Ascending
  • Descending
  • Results:
  • 10
  • 100
  • Dương Anh Kiệt.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Áp dụng thẻ điểm cân bằng để hoàn thiện hệ thống đo lường hiệu quả hoạt động tại Công ty TNHH Sài Gòn Gia Định

  • Author: Dương Anh Kiệt;  Advisor: Dr. Ngô Quang Huân (2016)

  • Cơ sở lý thuyết về thẻ điểm cân bằng (BSC). Đánh giá hệ thống đo lường hiệu quả hoạt động của Công ty TNHH Sài Gòn Gia Định. Áp dụng thẻ điểm cân bằng để hoàn thiện hệ thống đo lường hiệu quả hoạt động tại Công ty TNHH Sài Gòn Gia Định.

  • Nguyễn Hữu Nhân.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ khám chữa bệnh: nghiên cứu trường hợp các phòng khám tư nhân tại thành phố Quảng Ngãi

  • Author: Nguyễn Hữu Nhân;  Advisor: Dr. Ngô Quang Huân (2016)

  • Nghiên cứu nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ khám chữa bệnh tại các phòng khám tư nhân tại Tp. Quảng Ngãi, xác định mức độ ảnh hưởng cụ thể của các yếu tố trong việc tác động tới giá trị cảm nhận từ đó ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ khám chữa bệnh tại các phòng khám tư nhân tại Tp. Quảng Ngãi, kiểm định sự khác biệt giữa các biến nhân khẩu học; qua đó, kiến nghị một số hàm ý chính sách đến các nhà quản lý phòng khám tư. Kết quả nghiên cứu cho thấy các thành phần thang đo giá trị khách hàng đều đạt độ tin cậy và độ giá trị cho phép, bao gồm: giá trị cảm xúc xã hội, giá trị chuyên môn, giá trị chất lượng dịch...

  • Sattakoun Vannasinh.pdf.jpg
  • Dissertations

  • Ảnh hưởng của năng lực nhà khởi nghiệp và môi trường khởi nghiệp đến kết quả hoạt động của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Lào

  • Author: Sattakoun Vannasinh;  Advisor: Dr. Ngô Quang Huân; Dr. Ngô Thị Ánh (2017)

  • Luận án đã hệ thống hóa khung lý thuyết, nghiên cứu và làm rõ một số vấn đề lý luận về năng lực của nhà khởi nghiệp, môi trường khởi nghiệp và hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Trên cơ sở tổng quan có chọn lọc một số quan điểm cơ bản của các nghiên cứu trước đó, kết hợp đúc rút thực tiễn, tác giả đề xuất quan niệm về năng lực của nhà khởi nghiệp, môi trường khởi nghiệp và hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Lào. Trên cơ sở vận dụng lý thuyết về hiệu quả kinh doanh và dựa vào nguồn số liệu cập nhật có chọn lọc, luận án đã đánh giá ảnh hưởng của năng lực của nhà khởi nghiệp, môi trường khởi nghiệp đến kết quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp ...

  • Nguyễn Kim Nam.pdf.jpg
  • Dissertations

  • Ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại Thành Phố Hồ Chí Minh

  • Author: Nguyễn Kim Nam;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Nguyễn Phong Nguyên; Dr. Ngô Quang Huân (2021)

  • Tình trạng vệ sinh an toàn thực phẩm tại Việt Nam đang là vấn đề được nhiều đối tượng quan tâm. Trong đó, đặc biệt là các doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm. Khi xảy ra sự cố liên quan đến rủi ro an toàn thực phẩm, niềm tin và cảm nhận rủi ro của người tiêu dùng đóng một vai trò quan trọng. Mục tiêu chính của luận án này là phân tích ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng dựa trên lý thuyết hành động hợp lý, lý thuyết động cơ bảo vệ và lý thuyết đánh giá mang tính nhận thức của cảm xúc trong bối cảnh tiêu dùng thực phẩm ở Việt Nam. Luận án này sử dụng phương pháp nghiên cứu hỗn hợp bao gồm sự kết hợp giữa phương phương pháp nghiên cứu định ...

  • Nguyễn Quốc Vương.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Ảnh hưởng truyền thông tiếp thị trên mạng xã hội (Facebook) đến giá trị thương hiệu và phản hồi của khách hàng đối với các thương hiệu trang sức trung và cao cấp tại Việt Nam

  • Author: Nguyễn Quốc Vương;  Advisor: Dr. Ngô Quang Huân (2019)

  • Nghiên cứu này được thực hiện để đánh giá mức độ ảnh hưởng của việc truyền thông tiếp thị trên mạng xã hội đến giá trị thương hiệu và sự phản hồi của người tiêu dùng đối với các thương hiệu trang sức trung và cao cấp tại Việt Nam. Có nhiều đề tài nghiên cứu về ảnh hưởng của truyền thông tiếp thị trên mạng xã hội với nhiều góc độ và yếu tố khác nhau. Đề tài này tác giả kế thừa nghiên cứu của Bruno Godey và các cộng sự (2016) được đăng trên Journal of Business Research nhằm kiểm định mức độ ảnh hưởng của truyền thông tiếp thị trên mạng xã hội đến giá trị thương hiệu và sự phản hồi của người tiêu dùng. Để kiểm định được các giả thuyết và mô hình, tác giả đã áp dụng 2 phương pháp nghiên c...

  • Nguyễn Thị Kim Thoa.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các giải pháp nâng cao sự thỏa mãn công việc của nhân viên tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Bắc Sài Gòn

  • Author: Nguyễn Thị Kim Thoa;  Advisor: Dr. Ngô Quang Huân (2017)

  • Nghiên cứu nhằm mục tiêu tìm ra các giải pháp nâng cao mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam – CN Bắc Sài Gòn. Cụ thể như sau: điều chỉnh các yếu tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn trong công việc của nhân viên tại Vietcombank Bắc Sài Gòn, đánh giá tình hình thực tế mức độ ảnh hưởng của các yếu tố này đến sự thỏa mãn trong công việc của nhân viên tại Vietcombank Bắc Sài Gòn, đề xuất các giải pháp khắc phục và nâng cao sự thỏa mãn trong công việc của nhân viên tại Vietcombank Bắc Sài Gòn. Đề tài “Các giải pháp nâng cao sự thỏa mãn trong công việc của nhân viên tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam – Chi nhánh Bắc Sài Gòn” được tác giả áp dụ...

  • Nguyễn Lan Hương.pdf.jpg
  • Dissertations

  • Các tiền tố tác động tới lòng trung thành địa phương - nghiên cứu tại tỉnh Bình Dương

  • Author: Nguyễn Lan Hương;  Advisor: Dr. Ngô Quang Huân; Assoc. Prof. Dr. Trần Hà Minh Quân (2018)

  • Nghiên cứu đã thực hiện: (1) Làm rõ vai trò lòng trung thành của cư dân trong marketing địa phương, (2) Phát triển mô hình khái niệm các tiền tố tác động đến lòng trung thành của cư dân, (3) Kiểm định các mối quan hệ của lòng trung thành đã được đề xuất trong mô hình nghiên cứu; đo lường mức độ tác động trực tiếp của các tiền tố đến lòng trung thành, (4) Đề xuất hàm ý chính sách. Trong quá trình thực hiện mục tiêu, nghiên cứu đã làm được: (1) giới thiệu lịch sử hình thành và hệ thống hóa lý thuyết marketing địa phương, lòng trung thành đối với địa phương, sự gắn kết, năng lực cạnh tranh và tính bền vững trong phát triển của địa phương; (2) bổ khuyết định nghĩa và thang đo lòng trung t...

  • Nguyễn Thị Bé Duyên.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả của hệ thống kiểm soát nội bộ trong các trung gian tài chính tại Thành phố Hồ Chí Minh

  • Author: Nguyễn Thị Bé Duyên;  Advisor: Dr. Ngô Quang Huân (2019)

  • Kiểm soát nội bộ đóng vai trò rất quan trọng đối với mỗi tổ chức, đặc biệt trong lĩnh vực tài chính. Vì vậy, rất nhiều nghiên cứu đang được thực hiện ở các nước trên thế giới. Ở Việt Nam, kiểm soát nội bộ đã được được nghiên cứu ở hầu hết các lĩnh vực, nhưng nghiên cứu ở các trung gian tài chính đang còn bỏ ngỏ. Nghiên cứu này chỉ ra mối quan hệ giữa các yếu tố: môi trường kiểm soát, đánh giá rủi ro, thông tin và truyền thông, hoạt động kiểm soát và giám sát tới hiệu quả hoạt động của hệ thống kiểm soát nội bộ trong các trung gian tài chính tại TP.HCM. Bản câu hỏi gồm 27 câu được gửi đến 170 người khảo sát. Trong đó có 156 bản hợp lệ để phân tích dữ liệu. Dựa trên khung tích hợp của C...

  • Lê Anh Tuấn.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến sinh trẻ nhẹ cân ở Bệnh viện Bảo Lộc

  • Author: Lê Anh Tuấn;  Advisor: Dr. Ngô Quang Huân (2016)

  • Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sinh trẻ nhẹ cân ở bệnh viện Bảo Lộc. Đồng thời xây dựng, đánh giá và định lượng đo lường chúng. Mô hình của đề tài được phát triển từ ý tưởng cơ sở lý luận của các khái niệm. Trên cơ sở này, đề tài tìm ra những nhân tố quan trọng thật sự ảnh hưởng đến sinh trẻ nhẹ cân, với đối tượng nghiên cứu là các bà mẹ sinh con với độ tuổi từ 16 đến 45 ở bệnh viện Bảo Lộc tại thời điểm năm 2014.

  • Nguyễn Thị Minh Phương.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định quay trở lại điểm đến Thành Phố Hồ Chí Minh của khách du lịch quốc tế

  • Author: Nguyễn Thị Minh Phương;  Advisor: Dr. Ngô Quang Huân (2017)

  • Nghiên cứu đã xác định được 4 yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến ý định quay trở lại Thành phố Hồ Chí Minh của khách du lịch quốc tế. Trong bốn yếu tố tác động đó, yếu tố Các hoạt động vui chơi giải trí chiếm trọng số cao nhất với 0.268, thứ hai là yếu tố Môi trường tự nhiên –xã hội với trọng số 0.267, kế đến là yếu tố Ẩm thực địa phương với 0.206 và cuối cùng là yếu tố Sự tiếp cận với trọng số âm (-0,172). Hơn nữa, bốn yếu tố có thể giải thích 18,3% (R2 hiệu chỉnh = 0,183) du khách có ý định quay trở lại điểm đến Thành Phố Hồ Chí Minh được giải thích bởi các biến độc lập của mô hình,có mức ý nghĩa p = sig. <0, 05 tương đương với độ tin cậy 95%.. Xác định mức độ ảnh hưởng của từng yếu tố ...

  • Lê Thị Hường.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng thanh toán di động đối với nhân viên văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh

  • Author: Lê Thị Hường;  Advisor: Dr. Ngô Quang Huân (2019)

  • Nghiên cứu được thực hiện nhằm (1) Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng của nhân viên văn phòng; (2) Đo lường ảnh hưởng của các yếu tố đến ý định sử dụng ứng dụng thanh toán di động; (3) Xác định sự khác biệt trong ý định sử dụng đối với các nhóm giới tính khác nhau, độ tuổi khác nhau, trình độ học vấn khác nhau và mức thu nhập khác nhau. Mô hình nghiên cứu bao gồm 6 thành phần yếu tố tác động với 21 biến quan sát dựa trên cơ sở lý thuyết của Venkatesh và cộng sự (2012) và Ming-Chi Lee (2008) và 1 biến phụ thuộc với 3 biến quan sát dựa trên cơ sở lý thuyết của Venkatesh cà cộng sự (2012). Tác giả tiến hành nghiên sơ bộ nhằm hoàn chỉnh thang đo, nghiên cứu định lượng được t...

  • Lữ Bá Văn.pdf.jpg
  • Dissertations

  • Các yếu tố rủi ro ảnh hưởng đến kết quả sản xuất và kinh doanh cà phê tại Việt Nam

  • Author: Lữ Bá Văn;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũng; Dr. Ngô Quang Huân (2016)

  • Luận án nghiên cứu các yếu tố rủi ro ảnh hưởng đến kết quả sản xuất và kinh doanh cà phê tại Việt Nam nhằm xác định mức độ ảnh hưởng của chúng thông qua thang đo được xây dựng mới để từ đó đề xuất chương trình quản trị rủi ro hiệu quả nhất. Nghiên cứu được thực hiện với bước tiếp cận từ cơ sở lý thuyết, các nghiên cứu trước có liên quan và khảo sát thực tế cho thấy các yếu tố rủi ro ảnh hướng lớn đến kết quả sản xuất và kinh doanh cà phê. Các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả sản xuất là: Rủi ro từ biến động giá cả thị trường, rủi ro từ yếu tố thời tiết, rủi ro từ yếu tố sâu dịch bệnh, rủi ro từ yếu tố kỹ thuật sản xuất, rủi rỏ từ yếu tố tâm lý hành vi của nhà sản xuất. Đối với các yếu tố ...

  • Phan Văn Đàn.pdf.jpg
  • Dissertations

  • Các yếu tố tác động đến phát triển bền vững doanh nghiệp thủy sản Bạc Liêu

  • Author: Phan Văn Đàn;  Advisor: Assoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũng; Dr. Ngô Quang Huân (2016)

  • Luận án nghiên cứu các yếu tố tác động đến phát triển bền vững doanh nghiệp thủy sản Bạc Liêu. Nghiên cứu được thực hiện với bước tiếp cận từ cơ sở lý thuyết, các nghiên cứu trước có liên quan và khảo sát thực tế cho thấy các yếu tố tác động đến phát triển bền vững doanh nghiệp thủy sản Bạc Liêu

  • Hoàng Mạnh Hùng.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing cho sản phẩm Sơn tại Công ty Cổ phần Sơn Đồng Nai

  • Author: Hoàng Mạnh Hùng;  Advisor: Dr. Ngô Quang Huân (2020)

  • Sau thời gian tìm hiểu nghiên cứu và phân tích thực trạng tại Công ty Cổ phần Sơn Đồng Nai, nhận thấy hoạt động marketing của công ty còn tồn tại nhiều vấn đề hạn chế nên tác giả đã chọn đề tài: “Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing cho sản phẩm sơn tại Công ty Cổ phần Sơn Đồng Nai” là hết sức thiết thực cho tương lai của công ty. Hệ thống hóa các nội dung có liên quan đến chiến lược marketing. Phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động marketing của Công ty Cổ phần Sơn Đồng Nai. Dựa trên các phân tích và đánh giá những thông tin thu nhận được, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing cho sản phẩm sơn công nghiệp tại Công ty Cổ phần Sơn Đồng Nai. Để hoàn tấ...

  • Phạm Anh Đức.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại Vietinbank – chi nhánh Bình Phước

  • Author: Phạm Anh Đức;  Advisor: Dr. Ngô Quang Huân (2021)

  • Hoạt động của ngân hàng gắn liền với sự phát triển của nền kinh tế và trở thành bộ phận quan trọng trong cơ chế vận hành kinh tế của mỗi quốc gia. Giống như các doanh nghiệp, các ngân hàng cũng phải lựa chọn và giải quyết những vấn đề kinh tế cơ bản của hoạt động kinh doanh với sự hỗ trợ đắc lực của marketing. “Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại Vietinbank – CN Bình Phước” được lựa chọn để thực hiện luận văn với mục đích giúp tăng tính cạnh tranh với các ngân hàng khác trong khu vực trong bối cảnh nền kinh tế nhiều biến động, cạnh tranh gắt gao giữa các ngân hàng. Nghiên cứu được thực hiện để đưa ra các giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Vietinbank – CN Bình Phước....

  • Nguyễn Thị Phương Linh.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Giải pháp hoàn thiện hoạt động trách nhiệm xã hội của Công ty cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận

  • Author: Nguyễn Thị Phương Linh;  Advisor: Dr. Ngô Quang Huân (2020)

  • Kết quả khảo sát khách hàng của PNJ năm 2018 cho thấy thương hiệu PNJ hiện nay dù được khách hàng nhận biết nhiều, nhưng vẫn chưa phải là sự lựa chọn hàng đầu. Do đó, luận văn đề xuất các giải pháp nâng cao ý thức của khách hàng về trách nhiệm xã hội của PNJ, nhằm tác động đến ý định mua hàng của họ. Luận văn tập trung nghiên cứu ba vấn đề chính: Cơ sở lý luận có liên quan đến trách nhiệm xã hội và tác động của việc nhận thức về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến ý định mua của ngƣời tiêu dùng. Thực trạng thực hiện trách nhiệm xã hội của PNJ. Đề xuất các giải pháp nâng cao hoạt động trách nhiệm xã hội của PNJ. Luận văn chủ yếu sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính. Đồng thời, ...

  • Võ Hoàng Quốc.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Giải pháp hoàn thiện marketing dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam – CN 10 TP. HCM

  • Author: Võ Hoàng Quốc;  Advisor: Dr. Ngô Quang Huân (2021)

  • Bài luận văn hướng đến việc hoàn thiện hoạt động marketing dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam Chi nhánh 10 TP.HCM. Quá trình nghiên cứu dựa vào lý thuyết marketing 7P gồm: “ Sản phẩm, Giá, Con người, Chiến lược chiêu thị, Cơ sở vật chất, Phân phối, Quy trình”. Với việc khảo sát 165 khách hàng đến giao dịch tại Vietinbank – CN 10 cho ra kết quả cho thấy: Yếu tố có mức điểm đánh giá thấp nhất là “Sản phẩm” với 3,13 điểm, thấp thứ 2 là “Quy trình” 3,14 điểm, Yếu tố có mức điểm đánh giá cao nhất là “Giá” với 3,47 điểm, cao thứ 2 là yếu tố “Con người: 3,39 điểm, cao thứ 3 là “Cơ sở vật chất” 3,38 điểm. Các yếu tố còn lại là “Chiến lược chiêu thị”...

  • Phạm Hữu Đức.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Giải pháp hoàn thiện marketing dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam – CN 10 TP. HCM

  • Author: Phạm Hữu Đức;  Advisor: Dr. Ngô Quang Huân (2021)

  • Bài luận văn hướng đến việc hoàn thiện hoạt động marketing dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam Chi nhánh 10 TP.HCM. Quá trình nghiên cứu dựa vào lý thuyết marketing 7P gồm: “ Sản phẩm, Giá, Con người, Chiến lược chiêu thị, Cơ sở vật chất, Phân phối, Quy trình”. Với việc khảo sát 165 khách hàng đến giao dịch tại Vietinbank – CN 10 cho ra kết quả cho thấy: Yếu tố có mức điểm đánh giá thấp nhất là “Sản phẩm” với 3,13 điểm, thấp thứ 2 là “Quy trình” 3,14 điểm, Yếu tố có mức điểm đánh giá cao nhất là “Giá” với 3,47 điểm, cao thứ 2 là yếu tố “Con người: 3,39 điểm, cao thứ 3 là “Cơ sở vật chất” 3,38 điểm. Các yếu tố còn lại là “Chiến lược chiêu thị”...

  • Nguyễn Thị Thanh Hương.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Giải pháp hoàn thiện quản trị rủi ro tín dụng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu

  • Author: Nguyễn Thị Thanh Hương;  Advisor: Dr. Ngô Quang Huân (2017)

  • Đề tài đã trình bày tổng quan lý thuyết về tín dụng và quản lý rủi ro tín dụng, ứng dụng Hiệp định Basel II và Basel III trong quản lý rủi ro doanh nghiệp. Phân tích và đánh giá thực trạng quản trị rủi ro tín dụng trong giai đoạn từ 2011 - 2016 cũng như thực trạng điều kiện áp dụng Basel II vào Ngân hàng TMCP Á Châu; đúc kết ra những nguyên nhân dẫn đến tỷ lệ nợ quá hạn, nợ xấu cao đối với các khoản cấp tín dụng tại Ngân hàng và những mặt đạt được và chưa đạt được của hệ thống quản lý tín dụng. Từ những kết quả nghiên cứu trên, tác giả đã đưa ra một số giải pháp nhằm hoàn thiện quản trị rủi ro tín dụng tại Ngân hàng TMCP Á Châu.

  • Nguyễn Trung Hiền.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân đội - chi nhánh An Phú

  • Author: Nguyễn Trung Hiền;  Advisor: Dr. Ngô Quang Huân (2017)

  • Luận văn đã trình bày cơ sở lý luận liên quan đến tín dụng, chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ tín dụng đối với khách hàng cá nhân (KHCN), tìm hiểu các nhân tố cấu thành chất lượng dịch vụ ngân hàng và các mô hình nhằm đo lường chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân. Luận văn đã trình bày kết quả hoạt động kinh doanh giai đoạn 2014-2016 của Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) - chi nhánh An Phú và phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả đã đưa ra một số kiến nghị đối với các cơ quan chức năng nhằm tạo điều kiện để nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân tại các NHTM nói chung và MB nói riêng.

Connect with Us

The Library of UEH
Add: 279 Nguyen Tri Phuong Street, Ward 5, District 10, Ho Chi Minh city
Tel: (028) 3856.1249
Email: askusnow@ueh.edu.vn
UEH Future
UEH Portal
UEH Global
UEH Admissions
UEH Virtual Tour