Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Dr. Ngô Quang Huân
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 72
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2016
Áp dụng thẻ điểm cân bằng để hoàn thiện hệ thống đo lường hiệu quả hoạt động tại Công ty TNHH Sài Gòn Gia Định
Dương Anh Kiệt
2016
Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ khám chữa bệnh: nghiên cứu trường hợp các phòng khám tư nhân tại thành phố Quảng Ngãi
Nguyễn Hữu Nhân
2022
Ảnh hưởng của một số tính cách đến dự định đầu tư cổ phiếu của các nhà đầu tư cá nhân trên thị trường chứng khoán Việt Nam: Vai trò trung gian của nhận thức rủi ro, nhận thức không chắc chắn và kết quả đầu tư
Nguyễn Hữu Thọ
2017
Ảnh hưởng của năng lực nhà khởi nghiệp và môi trường khởi nghiệp đến kết quả hoạt động của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Lào
Sattakoun Vannasinh
2021
Ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Kim Nam
2022
Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo tin cậy, sự trao quyền về mặt tâm lý và vốn tâm lý đến sự gắn kết với công việc của nhân viên văn phòng tại các doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM giai đoạn thích ứng an toàn với Covid-19
Vũ Thị Hương Giang
2019
Ảnh hưởng truyền thông tiếp thị trên mạng xã hội (Facebook) đến giá trị thương hiệu và phản hồi của khách hàng đối với các thương hiệu trang sức trung và cao cấp tại Việt Nam
Nguyễn Quốc Vương
2017
Các giải pháp nâng cao sự thỏa mãn công việc của nhân viên tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Bắc Sài Gòn
Nguyễn Thị Kim Thoa
2018
Các tiền tố tác động tới lòng trung thành địa phương - nghiên cứu tại tỉnh Bình Dương
Nguyễn Lan Hương
2019
Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả của hệ thống kiểm soát nội bộ trong các trung gian tài chính tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Bé Duyên
2022
Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực nghiên cứu khoa học của giảng viên các Trường Đại học ngoài công lập Thành phố Hồ Chí Minh
Vương Quốc Hùng
2016
Các yếu tố ảnh hưởng đến sinh trẻ nhẹ cân ở Bệnh viện Bảo Lộc
Lê Anh Tuấn
2017
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định quay trở lại điểm đến Thành Phố Hồ Chí Minh của khách du lịch quốc tế
Nguyễn Thị Minh Phương
2019
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng thanh toán di động đối với nhân viên văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Lê Thị Hường
2016
Các yếu tố rủi ro ảnh hưởng đến kết quả sản xuất và kinh doanh cà phê tại Việt Nam
Lữ Bá Văn
2016
Các yếu tố tác động đến phát triển bền vững doanh nghiệp thủy sản Bạc Liêu
Phan Văn Đàn
2020
Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing cho sản phẩm Sơn tại Công ty Cổ phần Sơn Đồng Nai
Hoàng Mạnh Hùng
2022
Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix thương hiệu xe Toyota tại Công ty TNHH Toyota Nankai Hải Phòng
Nguyễn Văn Dũng
2021
Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại Vietinbank – chi nhánh Bình Phước
Phạm Anh Đức
2020
Giải pháp hoàn thiện hoạt động trách nhiệm xã hội của Công ty cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
Nguyễn Thị Phương Linh
Ask-us-now
Feedback
FAQ