• Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Repository Home
  • Help
  •  Sign in
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Collections
  • Author
  • Dates
  • Title
  • Author Profile

    BROWSE

  • Collections
  • Dates
  • Author
  • Title
  • Subject
  • Series

    AUTHOR PROFILES

  • Trần Ngọc Thơ (155)
  • Phan Thị Bích Nguyệt (149)
  • Nguyễn Đông Phong (85)
  • Sử Đình Thành (80)
  • Dương Thị Bình Minh (76)

Browsing by Author Dr. Trần Đăng Khoa

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 51
  • previous
  • 1
  • 2
  • 3
  • next
  • Sort by:
  • Title
  • Issue date
  • Order:
  • Ascending
  • Descending
  • Results:
  • 10
  • 100
  • Phạm Đức Dâng.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Ảnh hưởng của hành vi tìm kiếm sự đa dạng đến ý định mua lại tại các cửa hàng trực tuyến, vai trò trung gian của quá tải lựa chọn và sự lo âu khi mua sắm trực tuyến: Bằng chứng thực nghiệm từ thị trường thương mại điện tử Việt Nam.

  • Author: Phạm Đức Dâng;  Advisor: Dr. Trần Đăng Khoa (2021)

  • Luận văn này nhằm mục tiêu nghiên cứu mối quan hệ của hành vi tìm kiếm sự đa dạng, sự quá tải lựa chọn và sự lo âu khi mua sắm trên Internet đối với ý định mua lại của khách hàng khi mua sắm trực tuyến trong bối cảnh thương mại điện tử Việt Nam. Đồng thời, nghiên cứu cũng tìm hiểu vai trò trung gian của sự quá tải lựa chọn và sự lo âu khi mua sắm trực tuyến đối với mối quan hệ giữa hành vi tìm kiếm sự đa dạng và ý định mua lại. Dựa vào các kết quả nghiên cứu trước đây về hành vi tìm kiếm sự đa dạng, sự quá tải lựa chọn, sự lo âu khi mua sắm trực tuyến, kết hợp với thảo luận nhóm, nghiên cứu đưa ra mô hình đo lường mối quan hệ giữa các nhân tố. Trước khi thực hiện nghiên cứu chính thức...

  • Lương Ngọc Lan Thanh.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Ảnh hưởng của lòng yêu nước, truyền miệng điện tử và vai trò trung gian của tính vị chủng tiêu dùng đến ý định mua hàng và hành vi tẩy chay: Trường hợp người tiêu dùng TP.HCM

  • Author: Lương Ngọc Lan Thanh;  Advisor: Dr. Trần Đăng Khoa (2021)

  • Đề tài “Ảnh hưởng của lòng yêu nước, truyền miệng điện tử và vai trò trung gian của tính vị chủng tiêu dùng đến ý định mua hàng và hành vi tẩy chay: Trường hợp người tiêu dùng TP.HCM” tìm hiểu mối quan hệ giữa chủ nghĩa yêu nước, truyền miệng điện tử tích cực và tiêu cực lên tính vị chủng tiêu dùng, từ đó tác động đến ý định mua hàng trong nước và hành vi tẩy chay hàng Trung Quốc của người tiêu dùng Việt Nam. Trên cơ sở tổng kết lý thuyết từ các nghiên cứu có liên quan, tác giả đã đề xuất ra mô hình nghiên cứu dựa trên bối cảnh nghiên cứu tại Việt Nam. Phương pháp nghiên cứu sử dụng để kiểm định mô hình và các giả thuyết nghiên cứu gồm có nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng ...

  • Cao Thị Hòa.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo chuyển dạng đến sự cam kết của cán bộ nhân viên tại Bảo hiểm Xã hội tỉnh Bình Dương

  • Author: Cao Thị Hòa;  Advisor: Dr. Trần Đăng Khoa (2020)

  • Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo chuyển dạng đến sự cam kết của cán bộ nhân viên tại Bảo hiểm xã hội tỉnh Bình Dương” được thực hiện nhằm đánh giá các yếu tố của phong cách lãnh đạo chuyển dạng tác động đến sự cam kết của của cán bộ nhân viên tại bảo hiểm xã hội tỉnh Bình Dương. Từ việc xem xét các mô hình nghiên cứu về lý thuyết của sự cam kết trong tổ chức, dựa theo lý thuyết cam kết của Meyer và Allen (1990), lý thuyết về lãnh đạo, phong cách lãnh đạo, các cách tiếp cận của phong cách lãnh đạo, phong cách lãnh đạo chuyển dạng, tác giả đã đề xuất mô hình nghiên cứu gồm năm yếu tố như sau: (1) Kích thích trí tuệ, (2) Quan tâm đến từng cá nhân, (3) Lý tưởng về phẩm chất lãnh đạo, (4)...

  • Trần Trung Dũng.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo chuyển đổi đến sự hài lòng trong công việc thông qua động lực phụng sự công của nhân viên y tế Bệnh viện Thống Nhất

  • Author: Trần Trung Dũng;  Advisor: Dr. Trần Đăng Khoa (2020)

  • Vấn đề nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân là một đề tài trọng và cần thiết trong ngành y tế. Vì vậy, nghiên cứu ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo chuyển đổi sẽ quyến khích các nhu cầu bậc cao của nhân viên, đồng thời khuyến khích họ vượt qua lợi ích cá nhân để hướng về lợi ích của tổ chức và chăm sóc sức khỏe bệnh nhân tốt hơn. “Ảnh hưởng phong cách lãnh đạo chuyển đổi đến sự hài lòng trong công việc thông qua động lực phụng sự công của nhân viên y tế Bệnh viện Thống Nhất, nhằm nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe bệnh nhân của nhân viên y tế. Luận văn sử dụng nghiên cứu định lượng (nghiên cứu định tính hỗ trợ nghiên cứu). Đề tài nghiên cứu cho thấy mối quan hệ giữa các ...

  • Trần Thị Nhinh.pdf.jpg
  • Dissertations

  • Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đến sự gắn kết nhân viên: Nghiên cứu lĩnh vực ngân hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh / Trần Thị Nhinh; người hướng dẫn: Trần Đăng Khoa, Nguyễn Văn Tân

  • Author: Trần Thị Nhinh;  Advisor: Dr. Trần Đăng Khoa; Dr. Nguyễn Văn Tân (2022)

  • Trong những năm gần đây tình hình nhân sự trong lĩnh vực ngân hàng có nhiều biến động; và thực trạng hiệu suất làm việc của nhân viên các ngân hàng cũng có nhiều biến động, năng suất lao động chưa cao. Trước thực trạng này, luận án này nghiên cứu về ảnh hưởng của CSR đến sự gắn kết nhân viên thông qua vai trò trung gian niềm tin tổ chức, SAT, và dưới vai trò điều tiết của danh tiếng tổ chức và mức độ tự chủ công việc. Xây dựng và kiểm định mô hình lý thuyết ảnh hưởng của CSR đến sự gắn kết nhân viên thông qua vai trò trung gian niềm tin tổ chức và SAT và dưới vai trò điều tiết của danh tiếng tổ chức và mức độ tự chủ công việc trong lĩnh vực ngân hàng. Kết quả nghiên cứu giúp cho nhà q...

  • Bùi Văn Hiền.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đối với mối quan hệ cộng đồng giữa nhân viên và tổ chức: khảo sát ngành ô tô tại TP.HCM

  • Author: Bùi Văn Hiền;  Advisor: Dr. Trần Đăng Khoa (2021)

  • Mục đích của nghiên cứu này nhằm kiểm tra tác động của các loại hình trách nhiệm xã hội (CSR) của các tổ chức theo quan điểm nội bộ. Bằng cách xây dựng mối liên kết giữa CSR, mối quan hệ giữa nhân viên và tổ chức, và cảm nhận uy tín bên ngoài. Nghiên cứu hiện tại kiểm tra cách thức tổ chức CSR thực hiện mối quan hệ cộng đồng giữa cá nhân và tổ chức cũng như uy tín bên ngoài (PEP) về tổ chức. Một cuộc khảo sát trực tiếp và trực tuyến được thực hiện với 233 nhân viên làm việc toàn thời gian hiện tại trong các công ty kinh doanh ô tô tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu sử dụng phương pháp định tính (dùng để điều chỉnh thang đo thông qua thảo luận nhóm) kết hợp với phương pháp định lượn...

  • Vũ Tuấn Tùng.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Ảnh hưởng của văn hóa tổ chức đến sự cam kết của nhân viên: khảo sát tại Bệnh viện Thống Nhất

  • Author: Vũ Tuấn Tùng;  Advisor: Dr. Trần Đăng Khoa (2018)

  • Đề tài đã xác định những yếu tố cấu thành văn hóa tổ chức tác động đến sự cam kết của nhân viên đối với tổ chức. Tác giả kiểm định mức độ ảnh hưởng giữa văn hóa tổ chức đến sự cam kết của nhân viên tại Bệnh viện Thống Nhất. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả đã đưa ra các hàm ý quản trị nhằm giúp lãnh đạo bệnh viện Thống Nhất nâng cao sự cam kết của nhân viên.

  • Lê Trương Thảo Nguyên.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Ảnh hưởng của đạo đức tổ chức đến sự hài lòng trong công việc của người lao động: nghiên cứu các doanh nghiệp Việt Nam tại TP. HCM

  • Author: Lê Trương Thảo Nguyên;  Advisor: Dr. Trần Đăng Khoa (2019)

  • Dựa trên cơ sở lý thuyết đạo đức tổ chức, sự hài lòng trong công việc và mối quan hệ của đạo đức tổ chức với sự hài lòng trong công việc của người lao động. Qua nghiên cứu, khảo sát thực tiễn trong các doanh nghiệp Việt Nam tại TP.HCM, tác giả xây dựng mô hình lý thuyết, phân tích mô hình để từ đó đưa ra những biện pháp để nâng cao đạo đức tổ chức, gia tăng sự hài lòng công việc cho người lao động trong các doanh nghiệp Việt Nam tại TP.HCM. Tổng cộng có 280 câu hỏi được thu thập và xử lý phân tích dữ liệu bằng phần mềm thống kê SPSS kết hợp với AMOSS 20 bao gồm thống kê mô tả mẫu, phân tích độ tin cậy, phân tích các yếu tố khám phá, CFA và SEM. Kết quả phân tích cho thấy có 4 yếu tố ...

  • Nguyễn Thanh Bình.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua điện thoại di động thương hiệu Việt Nam của nhân viên văn phòng tại Thành Phố Hồ Chí Minh

  • Author: Nguyễn Thanh Bình;  Advisor: Dr. Trần Đăng Khoa (2016)

  • Theo kết quả hồi quy, tác giả nhận thấy rằng trừ yếu tố Giá trị xã hội cảm nhận, các yếu tố được đề xuất đưa vào mô hình đều cho thấy sự tác động đến quyết định mua điện thoại thương hiệu Việt Nam của nhân viên văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bao gồm: Sự tác động của yếu tố chức năng đến Quyết định mua điện thoại (β=0,205) cho thấy rằng việc sở hữu điện thoại giúp cho người sử dụng cảm thấy rằng những lợi ích mà điện thoại mang lại cho cuộc sống và phục vụ công việc cho nhân viên văn phòng được đánh giá rất cao. Đây là một trong những lý do chính dẫn đến hành vi mua hàng nhằm đáp ứng những nhu cầu vui chơi, kết nối, học tập, giải trí… Sự tác động của thương hiệu đến Quyết định mu...

  • Nguyễn Đức Duy.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến sự sáng tạo của nhân viên: nghiên cứu trường hợp nhân viên kinh doanh tại các đại lý ô tô khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh

  • Author: Nguyễn Đức Duy;  Advisor: Dr. Trần Đăng Khoa (2019)

  • Trong bối cảnh sự cạnh tranh trên thị trường ngày càng khốc liệt sự sáng tạo đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp. Các yếu tố nào tác động đến sự sáng tạo của nhân viên, mức độ tác động của từng yếu tố như thế nào luôn là vấn đề các nhà quản lý quan tâm. Nghiên cứu được thực hiện với mục tiêu xác định các yếu tố độc lập tác động đến sự sáng tạo và mức độ tác động của từng yếu tố. Nghiên cứu sử dụng tổng hợp phương pháp định tính và định lượng. Nghiên cứu định tính được sử dụng để xây dựng và điều chỉnh thang đo, nghiên cứu định lượng phân tích dữ liệu thu thập được từ 320 người tham gia khảo sát đang làm việc trong thị trường kinh doanh ô tô. K...

  • Nguyễn Phạm Tuyết Ngân Giang.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên y tế tại Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố

  • Author: Nguyễn Phạm Tuyết Ngân Giang;  Advisor: Dr. Trần Đăng Khoa (2019)

  • Trong bệnh viện có các hoạt động về quản lý, tuy nhiên quản lý nhân lực là một trong những quản lý quan trọng không thể thay thế được, và động lực làm việc của nhân viên là một chủ đề được quan tâm đặc biệt không chỉ bởi động lực biểu hiện cho sức sống, sự linh hoạt mà còn là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp, quyết định tới sự thành công hay thất bại của bệnh viện. Để có động lực trước hết phải có nhu cầu, mong muốn thỏa mãn nhu cầu sẽ thúc đẩy con người hành động có chủ đích. Nói cách khác, nhu cầu, mong muốn thỏa mãn và kỳ vọng đạt được là cơ sở thúc đẩy con người hành động. Bệnh viện Nhi Đồng Thành phố có tổng số trên 1.000 nhân viên y tế và các nhân viên khác. Bệnh viện gồm ba khu ...

  • Nguyễn Văn Tài.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các yếu tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không

  • Author: Nguyễn Văn Tài;  Advisor: Dr. Trần Đăng Khoa (2018)

  • Đề tài được thực hiện nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bảo hiểm của Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không. Tác giả sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính để xây dựng và điều chỉnh mô hình nghiên cứu cho phù hợp với lĩnh vực dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ và phù hợp với điều kiện thực tế tại Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không; tiến hành khảo sát cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty bằng hình thức trả lời Bảng khảo sát khảo sát và sử dụng phần mềm SPSS để phân tích độ tin cậy Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố EFA, phân tích hồi quy và phân tích số liệu trung bình. Kết quả nghiên cứu cho thấy có sự tương quan giữa mô hì...

  • Nguyễn Thị Lan Phương.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Giải pháp chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh cho cụm cảng Tân Cảng Cái Mép trong giai đoạn 2020 - 2025

  • Author: Nguyễn Thị Lan Phương;  Advisor: Dr. Trần Đăng Khoa (2020)

  • Năng lực cạnh tranh của một cảng được cấu thành từ các yếu tố về trình độ quản lý, nguồn lực tài chính, nguồn nhân lực, nguồn lực công nghệ, uy tín, thương hiệu, năng lực Marketing và năng lực từ chính các sản phẩm dịch vụ mà cảng cung cấp. Tác giả đã phân tích thực trạng năng lực cạnh tranh của cụm cảng Tân Cảng Cái Mép và phân tích các yếu tố môi trường bên ngoài, bên trong ảnh hưởng như thế nào đến năng lực cạnh tranh của cụm cảng. Từ đó xác định năng lực cốt lõi của cụm cảng để tận dụng tốt hơn các cơ hội, né tránh được các nguy cơ tác động đến cụm cảng. Tác giả đã đặt mục tiêu tìm ra các giải pháp chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh của cụm cảng Tân Cảng Cái Mép trong giai đo...

  • Hồ Hoài Nghĩa.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing cho sản phẩm thuốc trừ cỏ Fasfix tại Công ty Cổ phần Bảo vệ thực vật Sài Gòn

  • Author: Hồ Hoài Nghĩa;  Advisor: Dr. Trần Đăng Khoa (2020)

  • Đề các quyết định của Bộ Nông nghiệp về việc cấm hàng loạt các hoạt chất và loại chúng ra khỏi danh mục thuốc bảo vệ thực vật được phép sử dụng tại Việt Nam và 2017 và 2018. Sau đó, hệ lụy là hàng loạt các sản phẩm chủ lực của công ty cổ phần bảo vệ thực vật Sài Gòn bị loại ra khỏi danh mực sản phẩm được lưu hành. Dẫn đến doanh số năm 2018 - 2019 bị chững lại và có dấu hiệu đi xuống. Và công ty đã nhận thấy rằng việc tập trung cho các hoạt động marketing là cần thiết trước tình thế hiện tại. Tìm hiểu và đánh giá thực trạng hoạt động marketing để đề xuất những giải pháp hoàn thiện marketing của sản phẩm thuốc Fasfix tại công ty cổ phần bảo vệ thực vật Sài Gòn. Kết hợp sử dụng các dữ li...

  • Đinh Thị Mỹ Huệ.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị mối quan hệ với nhà cung cấp tại Công ty Un-Available

  • Author: Đinh Thị Mỹ Huệ;  Advisor: Dr. Trần Đăng Khoa (2018)

  • Dệt may là một ngành đóng vai trò then chốt trong chiến lược tăng trưởng định hướng xuất khẩu. Trong thị trường cạnh tranh khốc liệt, nhiều xưởng gia công lớn nhỏ luôn đứng trước nguy cơ đe dọa phá sản. Công ty Un-Available cũng không phải là một ngoại lệ, để có thể tồn tại và phát triển, cần phải nâng cao hiệu suất, cắt giảm chi phí thấp nhất có thể, tăng sự chia sẽ thông tin giữa các bên thông qua việc quản trị tốt mối quan hệ nhà cung cấp. Từ cơ sở lý thuyết cùng với thang đo của Al – Abdallah Ghaith, tác giả đã đưa ra 5 yếu tố tác động trực tiếp đến hoạt động quản trị mối quan hệ nhà cung cấp: cải thiện chất lượng nhà cung cấp; sự tín nhiệm dựa trên niềm tin với nhà cung cấp; gỉam...

  • Lê Trần Thiên Hương.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Giải pháp hoàn thiện hoạt động trách nhiệm xã hội của Ban Quản lý Tòa nhà Tân Thuận

  • Author: Lê Trần Thiên Hương;  Advisor: Dr. Trần Đăng Khoa (2020)

  • Nhận thức được tầm quan trọng của CSR trong việc xây dựng và củng cố lòng trung thành của khách hàng, tác giả đã lựa chọn đề tài giải pháp hoàn thiện hoạt động trách nhiệm xã hội doanh nghiệp để Ban Quản lý Tòa nhà Tân Thuận hiểu rõ lợi ích và xem xét, vận dụng các giải pháp được đề xuất vào chiến lược phát triển của doanh nghiệp trong giai đoạn 2020 - 2025. Thực hiện nghiên cứu nhằm đưa ra các giải pháp hoàn thiện hoạt động trách nhiệm xã hội của Ban Quản lý Tòa nhà Tân Thuận. Nghiên cứu định tính kết hợp nghiên cứu định lượng. Nghiên cứu xác định được CSR có ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng dẫn đến việc chấm dứt, không gia hạn hợp đồng thuê văn phòng tại Tòa nhà Tân Thu...

  • Nguyễn Duy Nhân.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Giải pháp hoàn thiện marketing mix cho Doanh nghiệp Tư nhân Trái cây 2N tại Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2021

  • Author: Nguyễn Duy Nhân;  Advisor: Dr. Trần Đăng Khoa (2020)

  • “Giải pháp hoàn thiện marketing mix cho Doanh nghiệp Tư nhân trái cây 2N tại Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2021” được nghiên cứu dựa trên cơ sở lý thuyết marketing mix 7p và kết quả các nghiên cứu trước để xây dựng thang đo Likert 5 bậc. Tiếp theo tác giả tiến hành nghiên cứu định lượng bao gồm khảo sát những người đã từng mua sản phẩm của DNTN trái cây 2N, lựa chọn những quan sát phù hợp và loại bỏ các quan sát không phù hợp, mã hóa và nhập liệu các biến quan sát, thống kê mô tả chi tiết nhân khẩu học, phân tích độ tin cậy thang đo bằng Cronbach Alpha, phân tích khám phá nhân tố EFA và giá trị trung bình Mean cùng với độ lệch chuẩn Std. Deviation. Xác định mức độ ưu tiên các nhân tố ...

  • Nguyễn Đức Anh.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Giải pháp hoàn thiện marketing mix cho sản phẩm xi măng gắn U200 của ngành hàng chăm sóc răng miệng Công ty 3M Việt Nam

  • Author: Nguyễn Đức Anh;  Advisor: Dr. Trần Đăng Khoa (2017)

  • Kế thừa mô hình nghiên cứu gốc marketing mix 7P của T. Sreenivas và cộng sự (2013), tác giả đã hoàn tất những mục tiêu trong nghiên cứu các hoạt động marketing mix của sản phẩm xi măng gắn U200 tại ngành hàng chăm sóc răng miệng Công ty 3M Việt Nam. Nghiên cứu của tác giả đã chỉ ra rằng vấn đề quan trọng và cấp thiết nhất của ngành hàng hiện nay đó chính là kênh phân phối khá dài và nhiều bất cập. Ở đó là nhà nhập khẩu Vimedimex, nhà phân phối DKSH, hệ thống đại lý, sau cùng là đến các phòng khám nha khoa. Với việc không quản lý được các điểm bán ra cuối cùng của các đại lý đã dẫn đến vấn đề “thị trường chợ xám” nhức nhối thời gian vừa qua. Sau khi phân tích thực trạng, tác giả đã tiế...

  • Đàm Thị Phương Khanh.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Giải pháp nâng cao chất lượng cuộc sống công việc của nhân viên văn phòng tại Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam

  • Author: Đàm Thị Phương Khanh;  Advisor: Dr. Trần Đăng Khoa (2016)

  • Trình bày cơ sở lý luận về chất lượng cuộc sống công việc. Nêu thực trạng chất lượng cuộc sống công việc của nhân viên văn phòng Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam. Đề xuất một số giải pháp cải thiện, nâng cao chất lượng cuộc sống công việc của nhân viên văn phòng tại Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam.

  • Lê Văn Thành Thông.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước

  • Author: Lê Vàn Thành Thông;  Advisor: Dr. Trần Đăng Khoa (2017)

  • Từ những yêu cầu của thực tiễn, tác giả nghiên cứu, đánh giá chất lượng dịch vụ hành chính công tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả tại UBND thị xã, từ đó đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công tại huyện nhà. Đây là đề tài mới mẻ đối với huyện nhà và lần đầu tiên được áp dụng tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công. Dựa trên lý thuyết về dịch vụ, dịch vụ hành chính công, chất lượng dịch vụ hành chính công, mô hình, thang đo chất lượng dịch vụ hành chính công từ các công trình nghiên cứu đã được công nhận trước đó, tác giả đã đề xuất mô hình và thang đo chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND thị xã Bình...

Browsing by Author Dr. Trần Đăng Khoa

Showing results 1 to 20 of 51
 next >
  • Sort by:
  • Title
  • Issue date
  • Order:
  • Ascending
  • Descending
  • Results:
  • 10
  • 100
  • Phạm Đức Dâng.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Ảnh hưởng của hành vi tìm kiếm sự đa dạng đến ý định mua lại tại các cửa hàng trực tuyến, vai trò trung gian của quá tải lựa chọn và sự lo âu khi mua sắm trực tuyến: Bằng chứng thực nghiệm từ thị trường thương mại điện tử Việt Nam.

  • Author: Phạm Đức Dâng;  Advisor: Dr. Trần Đăng Khoa (2021)

  • Luận văn này nhằm mục tiêu nghiên cứu mối quan hệ của hành vi tìm kiếm sự đa dạng, sự quá tải lựa chọn và sự lo âu khi mua sắm trên Internet đối với ý định mua lại của khách hàng khi mua sắm trực tuyến trong bối cảnh thương mại điện tử Việt Nam. Đồng thời, nghiên cứu cũng tìm hiểu vai trò trung gian của sự quá tải lựa chọn và sự lo âu khi mua sắm trực tuyến đối với mối quan hệ giữa hành vi tìm kiếm sự đa dạng và ý định mua lại. Dựa vào các kết quả nghiên cứu trước đây về hành vi tìm kiếm sự đa dạng, sự quá tải lựa chọn, sự lo âu khi mua sắm trực tuyến, kết hợp với thảo luận nhóm, nghiên cứu đưa ra mô hình đo lường mối quan hệ giữa các nhân tố. Trước khi thực hiện nghiên cứu chính thức...

  • Lương Ngọc Lan Thanh.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Ảnh hưởng của lòng yêu nước, truyền miệng điện tử và vai trò trung gian của tính vị chủng tiêu dùng đến ý định mua hàng và hành vi tẩy chay: Trường hợp người tiêu dùng TP.HCM

  • Author: Lương Ngọc Lan Thanh;  Advisor: Dr. Trần Đăng Khoa (2021)

  • Đề tài “Ảnh hưởng của lòng yêu nước, truyền miệng điện tử và vai trò trung gian của tính vị chủng tiêu dùng đến ý định mua hàng và hành vi tẩy chay: Trường hợp người tiêu dùng TP.HCM” tìm hiểu mối quan hệ giữa chủ nghĩa yêu nước, truyền miệng điện tử tích cực và tiêu cực lên tính vị chủng tiêu dùng, từ đó tác động đến ý định mua hàng trong nước và hành vi tẩy chay hàng Trung Quốc của người tiêu dùng Việt Nam. Trên cơ sở tổng kết lý thuyết từ các nghiên cứu có liên quan, tác giả đã đề xuất ra mô hình nghiên cứu dựa trên bối cảnh nghiên cứu tại Việt Nam. Phương pháp nghiên cứu sử dụng để kiểm định mô hình và các giả thuyết nghiên cứu gồm có nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng ...

  • Cao Thị Hòa.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo chuyển dạng đến sự cam kết của cán bộ nhân viên tại Bảo hiểm Xã hội tỉnh Bình Dương

  • Author: Cao Thị Hòa;  Advisor: Dr. Trần Đăng Khoa (2020)

  • Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo chuyển dạng đến sự cam kết của cán bộ nhân viên tại Bảo hiểm xã hội tỉnh Bình Dương” được thực hiện nhằm đánh giá các yếu tố của phong cách lãnh đạo chuyển dạng tác động đến sự cam kết của của cán bộ nhân viên tại bảo hiểm xã hội tỉnh Bình Dương. Từ việc xem xét các mô hình nghiên cứu về lý thuyết của sự cam kết trong tổ chức, dựa theo lý thuyết cam kết của Meyer và Allen (1990), lý thuyết về lãnh đạo, phong cách lãnh đạo, các cách tiếp cận của phong cách lãnh đạo, phong cách lãnh đạo chuyển dạng, tác giả đã đề xuất mô hình nghiên cứu gồm năm yếu tố như sau: (1) Kích thích trí tuệ, (2) Quan tâm đến từng cá nhân, (3) Lý tưởng về phẩm chất lãnh đạo, (4)...

  • Trần Trung Dũng.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo chuyển đổi đến sự hài lòng trong công việc thông qua động lực phụng sự công của nhân viên y tế Bệnh viện Thống Nhất

  • Author: Trần Trung Dũng;  Advisor: Dr. Trần Đăng Khoa (2020)

  • Vấn đề nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân là một đề tài trọng và cần thiết trong ngành y tế. Vì vậy, nghiên cứu ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo chuyển đổi sẽ quyến khích các nhu cầu bậc cao của nhân viên, đồng thời khuyến khích họ vượt qua lợi ích cá nhân để hướng về lợi ích của tổ chức và chăm sóc sức khỏe bệnh nhân tốt hơn. “Ảnh hưởng phong cách lãnh đạo chuyển đổi đến sự hài lòng trong công việc thông qua động lực phụng sự công của nhân viên y tế Bệnh viện Thống Nhất, nhằm nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe bệnh nhân của nhân viên y tế. Luận văn sử dụng nghiên cứu định lượng (nghiên cứu định tính hỗ trợ nghiên cứu). Đề tài nghiên cứu cho thấy mối quan hệ giữa các ...

  • Trần Thị Nhinh.pdf.jpg
  • Dissertations

  • Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đến sự gắn kết nhân viên: Nghiên cứu lĩnh vực ngân hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh / Trần Thị Nhinh; người hướng dẫn: Trần Đăng Khoa, Nguyễn Văn Tân

  • Author: Trần Thị Nhinh;  Advisor: Dr. Trần Đăng Khoa; Dr. Nguyễn Văn Tân (2022)

  • Trong những năm gần đây tình hình nhân sự trong lĩnh vực ngân hàng có nhiều biến động; và thực trạng hiệu suất làm việc của nhân viên các ngân hàng cũng có nhiều biến động, năng suất lao động chưa cao. Trước thực trạng này, luận án này nghiên cứu về ảnh hưởng của CSR đến sự gắn kết nhân viên thông qua vai trò trung gian niềm tin tổ chức, SAT, và dưới vai trò điều tiết của danh tiếng tổ chức và mức độ tự chủ công việc. Xây dựng và kiểm định mô hình lý thuyết ảnh hưởng của CSR đến sự gắn kết nhân viên thông qua vai trò trung gian niềm tin tổ chức và SAT và dưới vai trò điều tiết của danh tiếng tổ chức và mức độ tự chủ công việc trong lĩnh vực ngân hàng. Kết quả nghiên cứu giúp cho nhà q...

  • Bùi Văn Hiền.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đối với mối quan hệ cộng đồng giữa nhân viên và tổ chức: khảo sát ngành ô tô tại TP.HCM

  • Author: Bùi Văn Hiền;  Advisor: Dr. Trần Đăng Khoa (2021)

  • Mục đích của nghiên cứu này nhằm kiểm tra tác động của các loại hình trách nhiệm xã hội (CSR) của các tổ chức theo quan điểm nội bộ. Bằng cách xây dựng mối liên kết giữa CSR, mối quan hệ giữa nhân viên và tổ chức, và cảm nhận uy tín bên ngoài. Nghiên cứu hiện tại kiểm tra cách thức tổ chức CSR thực hiện mối quan hệ cộng đồng giữa cá nhân và tổ chức cũng như uy tín bên ngoài (PEP) về tổ chức. Một cuộc khảo sát trực tiếp và trực tuyến được thực hiện với 233 nhân viên làm việc toàn thời gian hiện tại trong các công ty kinh doanh ô tô tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu sử dụng phương pháp định tính (dùng để điều chỉnh thang đo thông qua thảo luận nhóm) kết hợp với phương pháp định lượn...

  • Vũ Tuấn Tùng.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Ảnh hưởng của văn hóa tổ chức đến sự cam kết của nhân viên: khảo sát tại Bệnh viện Thống Nhất

  • Author: Vũ Tuấn Tùng;  Advisor: Dr. Trần Đăng Khoa (2018)

  • Đề tài đã xác định những yếu tố cấu thành văn hóa tổ chức tác động đến sự cam kết của nhân viên đối với tổ chức. Tác giả kiểm định mức độ ảnh hưởng giữa văn hóa tổ chức đến sự cam kết của nhân viên tại Bệnh viện Thống Nhất. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả đã đưa ra các hàm ý quản trị nhằm giúp lãnh đạo bệnh viện Thống Nhất nâng cao sự cam kết của nhân viên.

  • Lê Trương Thảo Nguyên.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Ảnh hưởng của đạo đức tổ chức đến sự hài lòng trong công việc của người lao động: nghiên cứu các doanh nghiệp Việt Nam tại TP. HCM

  • Author: Lê Trương Thảo Nguyên;  Advisor: Dr. Trần Đăng Khoa (2019)

  • Dựa trên cơ sở lý thuyết đạo đức tổ chức, sự hài lòng trong công việc và mối quan hệ của đạo đức tổ chức với sự hài lòng trong công việc của người lao động. Qua nghiên cứu, khảo sát thực tiễn trong các doanh nghiệp Việt Nam tại TP.HCM, tác giả xây dựng mô hình lý thuyết, phân tích mô hình để từ đó đưa ra những biện pháp để nâng cao đạo đức tổ chức, gia tăng sự hài lòng công việc cho người lao động trong các doanh nghiệp Việt Nam tại TP.HCM. Tổng cộng có 280 câu hỏi được thu thập và xử lý phân tích dữ liệu bằng phần mềm thống kê SPSS kết hợp với AMOSS 20 bao gồm thống kê mô tả mẫu, phân tích độ tin cậy, phân tích các yếu tố khám phá, CFA và SEM. Kết quả phân tích cho thấy có 4 yếu tố ...

  • Nguyễn Thanh Bình.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua điện thoại di động thương hiệu Việt Nam của nhân viên văn phòng tại Thành Phố Hồ Chí Minh

  • Author: Nguyễn Thanh Bình;  Advisor: Dr. Trần Đăng Khoa (2016)

  • Theo kết quả hồi quy, tác giả nhận thấy rằng trừ yếu tố Giá trị xã hội cảm nhận, các yếu tố được đề xuất đưa vào mô hình đều cho thấy sự tác động đến quyết định mua điện thoại thương hiệu Việt Nam của nhân viên văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bao gồm: Sự tác động của yếu tố chức năng đến Quyết định mua điện thoại (β=0,205) cho thấy rằng việc sở hữu điện thoại giúp cho người sử dụng cảm thấy rằng những lợi ích mà điện thoại mang lại cho cuộc sống và phục vụ công việc cho nhân viên văn phòng được đánh giá rất cao. Đây là một trong những lý do chính dẫn đến hành vi mua hàng nhằm đáp ứng những nhu cầu vui chơi, kết nối, học tập, giải trí… Sự tác động của thương hiệu đến Quyết định mu...

  • Nguyễn Đức Duy.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến sự sáng tạo của nhân viên: nghiên cứu trường hợp nhân viên kinh doanh tại các đại lý ô tô khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh

  • Author: Nguyễn Đức Duy;  Advisor: Dr. Trần Đăng Khoa (2019)

  • Trong bối cảnh sự cạnh tranh trên thị trường ngày càng khốc liệt sự sáng tạo đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp. Các yếu tố nào tác động đến sự sáng tạo của nhân viên, mức độ tác động của từng yếu tố như thế nào luôn là vấn đề các nhà quản lý quan tâm. Nghiên cứu được thực hiện với mục tiêu xác định các yếu tố độc lập tác động đến sự sáng tạo và mức độ tác động của từng yếu tố. Nghiên cứu sử dụng tổng hợp phương pháp định tính và định lượng. Nghiên cứu định tính được sử dụng để xây dựng và điều chỉnh thang đo, nghiên cứu định lượng phân tích dữ liệu thu thập được từ 320 người tham gia khảo sát đang làm việc trong thị trường kinh doanh ô tô. K...

  • Nguyễn Phạm Tuyết Ngân Giang.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên y tế tại Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố

  • Author: Nguyễn Phạm Tuyết Ngân Giang;  Advisor: Dr. Trần Đăng Khoa (2019)

  • Trong bệnh viện có các hoạt động về quản lý, tuy nhiên quản lý nhân lực là một trong những quản lý quan trọng không thể thay thế được, và động lực làm việc của nhân viên là một chủ đề được quan tâm đặc biệt không chỉ bởi động lực biểu hiện cho sức sống, sự linh hoạt mà còn là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp, quyết định tới sự thành công hay thất bại của bệnh viện. Để có động lực trước hết phải có nhu cầu, mong muốn thỏa mãn nhu cầu sẽ thúc đẩy con người hành động có chủ đích. Nói cách khác, nhu cầu, mong muốn thỏa mãn và kỳ vọng đạt được là cơ sở thúc đẩy con người hành động. Bệnh viện Nhi Đồng Thành phố có tổng số trên 1.000 nhân viên y tế và các nhân viên khác. Bệnh viện gồm ba khu ...

  • Nguyễn Văn Tài.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các yếu tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không

  • Author: Nguyễn Văn Tài;  Advisor: Dr. Trần Đăng Khoa (2018)

  • Đề tài được thực hiện nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bảo hiểm của Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không. Tác giả sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính để xây dựng và điều chỉnh mô hình nghiên cứu cho phù hợp với lĩnh vực dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ và phù hợp với điều kiện thực tế tại Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không; tiến hành khảo sát cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty bằng hình thức trả lời Bảng khảo sát khảo sát và sử dụng phần mềm SPSS để phân tích độ tin cậy Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố EFA, phân tích hồi quy và phân tích số liệu trung bình. Kết quả nghiên cứu cho thấy có sự tương quan giữa mô hì...

  • Nguyễn Thị Lan Phương.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Giải pháp chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh cho cụm cảng Tân Cảng Cái Mép trong giai đoạn 2020 - 2025

  • Author: Nguyễn Thị Lan Phương;  Advisor: Dr. Trần Đăng Khoa (2020)

  • Năng lực cạnh tranh của một cảng được cấu thành từ các yếu tố về trình độ quản lý, nguồn lực tài chính, nguồn nhân lực, nguồn lực công nghệ, uy tín, thương hiệu, năng lực Marketing và năng lực từ chính các sản phẩm dịch vụ mà cảng cung cấp. Tác giả đã phân tích thực trạng năng lực cạnh tranh của cụm cảng Tân Cảng Cái Mép và phân tích các yếu tố môi trường bên ngoài, bên trong ảnh hưởng như thế nào đến năng lực cạnh tranh của cụm cảng. Từ đó xác định năng lực cốt lõi của cụm cảng để tận dụng tốt hơn các cơ hội, né tránh được các nguy cơ tác động đến cụm cảng. Tác giả đã đặt mục tiêu tìm ra các giải pháp chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh của cụm cảng Tân Cảng Cái Mép trong giai đo...

  • Hồ Hoài Nghĩa.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing cho sản phẩm thuốc trừ cỏ Fasfix tại Công ty Cổ phần Bảo vệ thực vật Sài Gòn

  • Author: Hồ Hoài Nghĩa;  Advisor: Dr. Trần Đăng Khoa (2020)

  • Đề các quyết định của Bộ Nông nghiệp về việc cấm hàng loạt các hoạt chất và loại chúng ra khỏi danh mục thuốc bảo vệ thực vật được phép sử dụng tại Việt Nam và 2017 và 2018. Sau đó, hệ lụy là hàng loạt các sản phẩm chủ lực của công ty cổ phần bảo vệ thực vật Sài Gòn bị loại ra khỏi danh mực sản phẩm được lưu hành. Dẫn đến doanh số năm 2018 - 2019 bị chững lại và có dấu hiệu đi xuống. Và công ty đã nhận thấy rằng việc tập trung cho các hoạt động marketing là cần thiết trước tình thế hiện tại. Tìm hiểu và đánh giá thực trạng hoạt động marketing để đề xuất những giải pháp hoàn thiện marketing của sản phẩm thuốc Fasfix tại công ty cổ phần bảo vệ thực vật Sài Gòn. Kết hợp sử dụng các dữ li...

  • Đinh Thị Mỹ Huệ.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị mối quan hệ với nhà cung cấp tại Công ty Un-Available

  • Author: Đinh Thị Mỹ Huệ;  Advisor: Dr. Trần Đăng Khoa (2018)

  • Dệt may là một ngành đóng vai trò then chốt trong chiến lược tăng trưởng định hướng xuất khẩu. Trong thị trường cạnh tranh khốc liệt, nhiều xưởng gia công lớn nhỏ luôn đứng trước nguy cơ đe dọa phá sản. Công ty Un-Available cũng không phải là một ngoại lệ, để có thể tồn tại và phát triển, cần phải nâng cao hiệu suất, cắt giảm chi phí thấp nhất có thể, tăng sự chia sẽ thông tin giữa các bên thông qua việc quản trị tốt mối quan hệ nhà cung cấp. Từ cơ sở lý thuyết cùng với thang đo của Al – Abdallah Ghaith, tác giả đã đưa ra 5 yếu tố tác động trực tiếp đến hoạt động quản trị mối quan hệ nhà cung cấp: cải thiện chất lượng nhà cung cấp; sự tín nhiệm dựa trên niềm tin với nhà cung cấp; gỉam...

  • Lê Trần Thiên Hương.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Giải pháp hoàn thiện hoạt động trách nhiệm xã hội của Ban Quản lý Tòa nhà Tân Thuận

  • Author: Lê Trần Thiên Hương;  Advisor: Dr. Trần Đăng Khoa (2020)

  • Nhận thức được tầm quan trọng của CSR trong việc xây dựng và củng cố lòng trung thành của khách hàng, tác giả đã lựa chọn đề tài giải pháp hoàn thiện hoạt động trách nhiệm xã hội doanh nghiệp để Ban Quản lý Tòa nhà Tân Thuận hiểu rõ lợi ích và xem xét, vận dụng các giải pháp được đề xuất vào chiến lược phát triển của doanh nghiệp trong giai đoạn 2020 - 2025. Thực hiện nghiên cứu nhằm đưa ra các giải pháp hoàn thiện hoạt động trách nhiệm xã hội của Ban Quản lý Tòa nhà Tân Thuận. Nghiên cứu định tính kết hợp nghiên cứu định lượng. Nghiên cứu xác định được CSR có ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng dẫn đến việc chấm dứt, không gia hạn hợp đồng thuê văn phòng tại Tòa nhà Tân Thu...

  • Nguyễn Duy Nhân.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Giải pháp hoàn thiện marketing mix cho Doanh nghiệp Tư nhân Trái cây 2N tại Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2021

  • Author: Nguyễn Duy Nhân;  Advisor: Dr. Trần Đăng Khoa (2020)

  • “Giải pháp hoàn thiện marketing mix cho Doanh nghiệp Tư nhân trái cây 2N tại Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2021” được nghiên cứu dựa trên cơ sở lý thuyết marketing mix 7p và kết quả các nghiên cứu trước để xây dựng thang đo Likert 5 bậc. Tiếp theo tác giả tiến hành nghiên cứu định lượng bao gồm khảo sát những người đã từng mua sản phẩm của DNTN trái cây 2N, lựa chọn những quan sát phù hợp và loại bỏ các quan sát không phù hợp, mã hóa và nhập liệu các biến quan sát, thống kê mô tả chi tiết nhân khẩu học, phân tích độ tin cậy thang đo bằng Cronbach Alpha, phân tích khám phá nhân tố EFA và giá trị trung bình Mean cùng với độ lệch chuẩn Std. Deviation. Xác định mức độ ưu tiên các nhân tố ...

  • Nguyễn Đức Anh.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Giải pháp hoàn thiện marketing mix cho sản phẩm xi măng gắn U200 của ngành hàng chăm sóc răng miệng Công ty 3M Việt Nam

  • Author: Nguyễn Đức Anh;  Advisor: Dr. Trần Đăng Khoa (2017)

  • Kế thừa mô hình nghiên cứu gốc marketing mix 7P của T. Sreenivas và cộng sự (2013), tác giả đã hoàn tất những mục tiêu trong nghiên cứu các hoạt động marketing mix của sản phẩm xi măng gắn U200 tại ngành hàng chăm sóc răng miệng Công ty 3M Việt Nam. Nghiên cứu của tác giả đã chỉ ra rằng vấn đề quan trọng và cấp thiết nhất của ngành hàng hiện nay đó chính là kênh phân phối khá dài và nhiều bất cập. Ở đó là nhà nhập khẩu Vimedimex, nhà phân phối DKSH, hệ thống đại lý, sau cùng là đến các phòng khám nha khoa. Với việc không quản lý được các điểm bán ra cuối cùng của các đại lý đã dẫn đến vấn đề “thị trường chợ xám” nhức nhối thời gian vừa qua. Sau khi phân tích thực trạng, tác giả đã tiế...

  • Đàm Thị Phương Khanh.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Giải pháp nâng cao chất lượng cuộc sống công việc của nhân viên văn phòng tại Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam

  • Author: Đàm Thị Phương Khanh;  Advisor: Dr. Trần Đăng Khoa (2016)

  • Trình bày cơ sở lý luận về chất lượng cuộc sống công việc. Nêu thực trạng chất lượng cuộc sống công việc của nhân viên văn phòng Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam. Đề xuất một số giải pháp cải thiện, nâng cao chất lượng cuộc sống công việc của nhân viên văn phòng tại Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam.

  • Lê Văn Thành Thông.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước

  • Author: Lê Vàn Thành Thông;  Advisor: Dr. Trần Đăng Khoa (2017)

  • Từ những yêu cầu của thực tiễn, tác giả nghiên cứu, đánh giá chất lượng dịch vụ hành chính công tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả tại UBND thị xã, từ đó đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công tại huyện nhà. Đây là đề tài mới mẻ đối với huyện nhà và lần đầu tiên được áp dụng tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công. Dựa trên lý thuyết về dịch vụ, dịch vụ hành chính công, chất lượng dịch vụ hành chính công, mô hình, thang đo chất lượng dịch vụ hành chính công từ các công trình nghiên cứu đã được công nhận trước đó, tác giả đã đề xuất mô hình và thang đo chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND thị xã Bình...

Connect with Us

The Library of UEH
Add: 279 Nguyen Tri Phuong Street, Ward 5, District 10, Ho Chi Minh city
Tel: (028) 3856.1249
Email: askusnow@ueh.edu.vn
UEH Future
UEH Portal
UEH Global
UEH Admissions
UEH Virtual Tour