• Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Repository Home
  • Help
  •  Sign in
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Collections
  • Author
  • Dates
  • Title
  • Author Profile

    BROWSE

  • Collections
  • Dates
  • Author
  • Title
  • Subject
  • Series

    AUTHOR PROFILES

  • Trần Ngọc Thơ (155)
  • Phan Thị Bích Nguyệt (149)
  • Nguyễn Đông Phong (85)
  • Sử Đình Thành (80)
  • Dương Thị Bình Minh (76)

Browsing by Author Nguyễn Đức Trí

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 21
  • previous
  • 1
  • 2
  • next
  • Sort by:
  • Title
  • Issue date
  • Order:
  • Ascending
  • Descending
  • Results:
  • 10
  • 100
  • 37422.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Áp Dụng Đấu Giá Điện Tử (e-Auction) trong Hoạt Động Tiếp Liệu của Doanh nghiệp Việt Nam : Luận văn thạc sĩ

  • Author: Nguyễn Thị Diệu Trân;  Advisor: Nguyễn Đức Trí (2001)

  • Khái niệm chung về đấu giá; Giới thiệu phương thức đấu giá điện tử sử dụng trong hoạt động tiếp liệu của các doanh nghiệp trên thế giới; Thực tế áp dụng đấu giá điện tử trong hoạt động tiếp liệu của công ty P & G; Thực tế áp dụng đấu giá điện tử trong

  • 62678.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn công việc của nhân viên khối văn phòng ở TP.HCM : Luận văn thạc sĩ

  • Author: Châu Văn Toàn;  Advisor: Nguyễn Đức Trí (2009)

  • Cơ sở lý thuyết; Phương pháp nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Kết luận và kiến nghị

  • 99330.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn công việc của nhân viên tín dụng ngân hàng tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

  • Author: Nguyễn Minh Trí;  Advisor: Nguyễn Đức Trí (2016)

  • Cơ sở lý thuyết; Phương pháp nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Kết luận và kiến nghị

  • 97292.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng sản phẩm mỹ phẩm cao cấp của nữ nhân viên văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh

  • Author: Lý Băng Châu;  Advisor: Nguyễn Đức Trí (2015)

  • Thực trạng và các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng sản phẩm mỹ phẩm cao cấp của nữ nhân viên văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh

  • 101259.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Chất lượng mối quan hệ giữa Trung tâm Anh ngữ và học viên: nghiên cứu trường hợp của Trung tâm CEFALT

  • Author: Hà Thị Thùy Trang;  Advisor: Nguyễn Đức Trí (2016)

  • Chất lượng mối quan hệ giữa Trung tâm Anh ngữ và học viên: nghiên cứu trường hợp của Trung tâm CEFALT

  • 78105.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Mối quan hệ giữa lòng trung thành với thương hiệu và các thành phần khác của tài sản thương hiệu - trường hợp thương hiệu PNJSILVER

  • Author: Nguyễn Thị Bích Nguyên;  Advisor: Nguyễn Đức Trí (2012)

  • Tổng quan, thực trạng, giải pháp nâng cao mối quan hệ giữa lòng trung thành thương hiệu và các thành phần khác của tài sản thương hiệu - trường hợp thương hiệu PNJSIL VER

  • 75275.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Một số giải pháp nâng cao khả năng thu hút quảng cáo của trung tâm truyền hình Việt Nam tại TPHCM : Luận văn thạc sĩ

  • Author: Nguyễn Thị Nguyệt Hà;  Advisor: Nguyễn Đức Trí (2012)

  • Tổng quan, thực trạng, giải pháp nâng cao khả năng thu hút quảng cáo của trung tâm truyền hình Việt Nam tại TPHCM

  • 65465.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ Mobile banking cung cấp tại chi nhánh ngân hàng Đầu tư và phát triển TPHCM

  • Author: Nguyễn Trần Anh Minh;  Advisor: Nguyễn Đức Trí (2009)

  • Tổng quan, thực trạng, giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ Mobile banking cung cấp tại chi nhánh ngân hàng Đầu tư và phát triển TPHCM

  • 89084.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm gas dân dụng PetroVietnam tại thị trường TP. HCM

  • Author: Trần Thị Minh Hà;  Advisor: Nguyễn Đức Trí (2013)

  • Thực trạng và đẩy mạnh nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm gas dân dụng PetroVietnam tại thị trường Tp. HCM

  • 71844.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng dự định nghỉ việc của tổng đài viên thuộc trung tâm chăm sóc khách hàng Metro : Luận văn thạc sĩ

  • Author: Phạm Nguyễn Cát Linh;  Advisor: Nguyễn Đức Trí (2011)

  • Thực trạng và giải pháp nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng dự định nghỉ việc của tổng đài viên thuộc trung tâm chăm sóc khách hàng Metro

  • 99161.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Phương pháp mô phỏng Monte Carlo ứng dụng phần mềm Crystal Ball dự báo rủi ro giá nguyên liệu phân bón trung vi lượng của Công ty Cổ phần Sinh học Mekong

  • Author: Nguyễn Thành Trung;  Advisor: Nguyễn Đức Trí (2015)

  • Tổng quan, thực trạng, giải pháp mô phỏng Monte Carlo ứng dụng phần mềm Crytal Ball dự báo rủi ro giá nguyên liệu phân bón trung vi lượng của Công ty Cổ phần Sinh học Mekong

  • 74158.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Sử dụng thang đo SERVPERF để đánh giá chất lượng dịch vụ mua hàng cung ứng tại công ty TNHH phân phối FPT

  • Author: Phạm Thị Diệu Vi;  Advisor: Nguyễn Đức Trí (2011)

  • Sử dụng thang đo SERVPERF để đánh giá chất lượng dịch vụ mua hàng cung ứng tại công ty TNHH phân phối FPT

  • 95516.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ giao nhận vận tải của Công ty Expolanka Việt Nam

  • Author: Cao Thị Đường;  Advisor: Nguyễn Đức Trí (2014)

  • Thực trạng và đẩy mạnh sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ giao nhận vận tải của Công ty Expolanka Việt Nam

  • 70654.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ đăng ký tờ khai hàng hóa nhập khẩu tại cục hải quan TPHCM : Luận văn thạc sĩ

  • Author: Trần Thị Thu Giang;  Advisor: Nguyễn Đức Trí (2010)

  • Thực trạng và đẩy mạnh sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ đăng ký tờ khai hàng hóa nhập khẩu tại cục hải quan TPHCM

  • 93756.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Ứng dụng lý thuyết xếp hàng để giải quyết bài toán xếp hàng chờ của xe hàng Nike tại kho CFS Damco TBS

  • Author: Huỳnh Thanh Thảo;  Advisor: Nguyễn Đức Trí (2014)

  • Thực trạng và giải pháp ứng dụng lý thuyết xếp hàng để giải quyết bài toán xếp hàng chờ của xe hàng Nike tại kho CFS Damco TBS

  • 82078.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Đánh giá chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP XNK Việt Nam chi nhánh TP.HCM (Eximbank TP.HCM)

  • Author: Phạm Thị Vinh Hiền;  Advisor: Nguyễn Đức Trí (2013)

  • Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại các Ngân hàng thương mại; Mô hình chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Eximbank TP.HCM; Kết quả nghiên cứu về thực trạng kinh doanh dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Eximbank TP.HCM

  • 93281.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Đánh giá chất lượng dịch vụ sau bán hàng của ngành hóa chất xây dựng - Trường hợp nghiên cứu tại công ty Sika hữu hạn Việt Nam

  • Author: Nguyễn Hữu Thị Tường Vi;  Advisor: Nguyễn Đức Trí (2014)

  • Tổng quan, thực trạng, giải pháp đánh giá chất lượng dịch vụ sau bán hàng của ngành hóa chất xây dựng - Trường hợp nghiên cứu tại công ty Sika hữu hạn Việt Nam

  • 93900.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Đánh giá sự hài lòng của khách hàng mua sắm tại siêu thị Co.Opmart TP. HCM

  • Author: Ngô Ngọc Thanh;  Advisor: Nguyễn Đức Trí (2014)

  • Thực trạng và giải pháp nghiên cứu đo lường mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ phân phối của công ty cổ phần dịch vụ phân phối tổng hợp dầu khí

  • 47680.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Định hướng phát triển dịch vụ viễn thông trên nền mạng hữu tuyến tại TP.HCM giai đoạn 2008 - 2010 : Luận văn thạc sĩ

  • Author: Võ Đức Minh;  Advisor: Nguyễn Đức Trí (2008)

  • Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược; Hoạt động của các công ty viễn thông hữu tuyến tại TP.HCM; Xây dựng định hướng phát triển dịch vụ viễn thông hữu tuyến tại TP.HCM..

  • 88533.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Đo lường hình ảnh điểm đến đà Lạt đối với du khách Việt Nam

  • Author: Nguyễn Phan Thái Hằng;  Advisor: Nguyễn Đức Trí (2013)

  • Cơ sở lý thuyết; Thiết kế nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Kết luận và hàm ý nghiên cứu

Browsing by Author Nguyễn Đức Trí

Showing results 1 to 20 of 21
 next >
  • Sort by:
  • Title
  • Issue date
  • Order:
  • Ascending
  • Descending
  • Results:
  • 10
  • 100
  • 37422.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Áp Dụng Đấu Giá Điện Tử (e-Auction) trong Hoạt Động Tiếp Liệu của Doanh nghiệp Việt Nam : Luận văn thạc sĩ

  • Author: Nguyễn Thị Diệu Trân;  Advisor: Nguyễn Đức Trí (2001)

  • Khái niệm chung về đấu giá; Giới thiệu phương thức đấu giá điện tử sử dụng trong hoạt động tiếp liệu của các doanh nghiệp trên thế giới; Thực tế áp dụng đấu giá điện tử trong hoạt động tiếp liệu của công ty P & G; Thực tế áp dụng đấu giá điện tử trong

  • 62678.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn công việc của nhân viên khối văn phòng ở TP.HCM : Luận văn thạc sĩ

  • Author: Châu Văn Toàn;  Advisor: Nguyễn Đức Trí (2009)

  • Cơ sở lý thuyết; Phương pháp nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Kết luận và kiến nghị

  • 99330.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn công việc của nhân viên tín dụng ngân hàng tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

  • Author: Nguyễn Minh Trí;  Advisor: Nguyễn Đức Trí (2016)

  • Cơ sở lý thuyết; Phương pháp nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Kết luận và kiến nghị

  • 97292.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng sản phẩm mỹ phẩm cao cấp của nữ nhân viên văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh

  • Author: Lý Băng Châu;  Advisor: Nguyễn Đức Trí (2015)

  • Thực trạng và các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng sản phẩm mỹ phẩm cao cấp của nữ nhân viên văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh

  • 101259.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Chất lượng mối quan hệ giữa Trung tâm Anh ngữ và học viên: nghiên cứu trường hợp của Trung tâm CEFALT

  • Author: Hà Thị Thùy Trang;  Advisor: Nguyễn Đức Trí (2016)

  • Chất lượng mối quan hệ giữa Trung tâm Anh ngữ và học viên: nghiên cứu trường hợp của Trung tâm CEFALT

  • 78105.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Mối quan hệ giữa lòng trung thành với thương hiệu và các thành phần khác của tài sản thương hiệu - trường hợp thương hiệu PNJSILVER

  • Author: Nguyễn Thị Bích Nguyên;  Advisor: Nguyễn Đức Trí (2012)

  • Tổng quan, thực trạng, giải pháp nâng cao mối quan hệ giữa lòng trung thành thương hiệu và các thành phần khác của tài sản thương hiệu - trường hợp thương hiệu PNJSIL VER

  • 75275.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Một số giải pháp nâng cao khả năng thu hút quảng cáo của trung tâm truyền hình Việt Nam tại TPHCM : Luận văn thạc sĩ

  • Author: Nguyễn Thị Nguyệt Hà;  Advisor: Nguyễn Đức Trí (2012)

  • Tổng quan, thực trạng, giải pháp nâng cao khả năng thu hút quảng cáo của trung tâm truyền hình Việt Nam tại TPHCM

  • 65465.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ Mobile banking cung cấp tại chi nhánh ngân hàng Đầu tư và phát triển TPHCM

  • Author: Nguyễn Trần Anh Minh;  Advisor: Nguyễn Đức Trí (2009)

  • Tổng quan, thực trạng, giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ Mobile banking cung cấp tại chi nhánh ngân hàng Đầu tư và phát triển TPHCM

  • 89084.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm gas dân dụng PetroVietnam tại thị trường TP. HCM

  • Author: Trần Thị Minh Hà;  Advisor: Nguyễn Đức Trí (2013)

  • Thực trạng và đẩy mạnh nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm gas dân dụng PetroVietnam tại thị trường Tp. HCM

  • 71844.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng dự định nghỉ việc của tổng đài viên thuộc trung tâm chăm sóc khách hàng Metro : Luận văn thạc sĩ

  • Author: Phạm Nguyễn Cát Linh;  Advisor: Nguyễn Đức Trí (2011)

  • Thực trạng và giải pháp nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng dự định nghỉ việc của tổng đài viên thuộc trung tâm chăm sóc khách hàng Metro

  • 99161.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Phương pháp mô phỏng Monte Carlo ứng dụng phần mềm Crystal Ball dự báo rủi ro giá nguyên liệu phân bón trung vi lượng của Công ty Cổ phần Sinh học Mekong

  • Author: Nguyễn Thành Trung;  Advisor: Nguyễn Đức Trí (2015)

  • Tổng quan, thực trạng, giải pháp mô phỏng Monte Carlo ứng dụng phần mềm Crytal Ball dự báo rủi ro giá nguyên liệu phân bón trung vi lượng của Công ty Cổ phần Sinh học Mekong

  • 74158.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Sử dụng thang đo SERVPERF để đánh giá chất lượng dịch vụ mua hàng cung ứng tại công ty TNHH phân phối FPT

  • Author: Phạm Thị Diệu Vi;  Advisor: Nguyễn Đức Trí (2011)

  • Sử dụng thang đo SERVPERF để đánh giá chất lượng dịch vụ mua hàng cung ứng tại công ty TNHH phân phối FPT

  • 95516.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ giao nhận vận tải của Công ty Expolanka Việt Nam

  • Author: Cao Thị Đường;  Advisor: Nguyễn Đức Trí (2014)

  • Thực trạng và đẩy mạnh sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ giao nhận vận tải của Công ty Expolanka Việt Nam

  • 70654.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ đăng ký tờ khai hàng hóa nhập khẩu tại cục hải quan TPHCM : Luận văn thạc sĩ

  • Author: Trần Thị Thu Giang;  Advisor: Nguyễn Đức Trí (2010)

  • Thực trạng và đẩy mạnh sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ đăng ký tờ khai hàng hóa nhập khẩu tại cục hải quan TPHCM

  • 93756.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Ứng dụng lý thuyết xếp hàng để giải quyết bài toán xếp hàng chờ của xe hàng Nike tại kho CFS Damco TBS

  • Author: Huỳnh Thanh Thảo;  Advisor: Nguyễn Đức Trí (2014)

  • Thực trạng và giải pháp ứng dụng lý thuyết xếp hàng để giải quyết bài toán xếp hàng chờ của xe hàng Nike tại kho CFS Damco TBS

  • 82078.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Đánh giá chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP XNK Việt Nam chi nhánh TP.HCM (Eximbank TP.HCM)

  • Author: Phạm Thị Vinh Hiền;  Advisor: Nguyễn Đức Trí (2013)

  • Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại các Ngân hàng thương mại; Mô hình chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Eximbank TP.HCM; Kết quả nghiên cứu về thực trạng kinh doanh dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Eximbank TP.HCM

  • 93281.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Đánh giá chất lượng dịch vụ sau bán hàng của ngành hóa chất xây dựng - Trường hợp nghiên cứu tại công ty Sika hữu hạn Việt Nam

  • Author: Nguyễn Hữu Thị Tường Vi;  Advisor: Nguyễn Đức Trí (2014)

  • Tổng quan, thực trạng, giải pháp đánh giá chất lượng dịch vụ sau bán hàng của ngành hóa chất xây dựng - Trường hợp nghiên cứu tại công ty Sika hữu hạn Việt Nam

  • 93900.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Đánh giá sự hài lòng của khách hàng mua sắm tại siêu thị Co.Opmart TP. HCM

  • Author: Ngô Ngọc Thanh;  Advisor: Nguyễn Đức Trí (2014)

  • Thực trạng và giải pháp nghiên cứu đo lường mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ phân phối của công ty cổ phần dịch vụ phân phối tổng hợp dầu khí

  • 47680.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Định hướng phát triển dịch vụ viễn thông trên nền mạng hữu tuyến tại TP.HCM giai đoạn 2008 - 2010 : Luận văn thạc sĩ

  • Author: Võ Đức Minh;  Advisor: Nguyễn Đức Trí (2008)

  • Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược; Hoạt động của các công ty viễn thông hữu tuyến tại TP.HCM; Xây dựng định hướng phát triển dịch vụ viễn thông hữu tuyến tại TP.HCM..

  • 88533.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Đo lường hình ảnh điểm đến đà Lạt đối với du khách Việt Nam

  • Author: Nguyễn Phan Thái Hằng;  Advisor: Nguyễn Đức Trí (2013)

  • Cơ sở lý thuyết; Thiết kế nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Kết luận và hàm ý nghiên cứu

Connect with Us

The Library of UEH
Add: 279 Nguyen Tri Phuong Street, Ward 5, District 10, Ho Chi Minh city
Tel: (028) 3856.1249
Email: askusnow@ueh.edu.vn
UEH Future
UEH Portal
UEH Global
UEH Admissions
UEH Virtual Tour