• Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Repository Home
  • Help
  •  Sign in
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Collections
  • Author
  • Dates
  • Title
  • Author Profile

    BROWSE

  • Collections
  • Dates
  • Author
  • Title
  • Subject
  • Series

    AUTHOR PROFILES

  • Trần Ngọc Thơ (155)
  • Phan Thị Bích Nguyệt (149)
  • Nguyễn Đông Phong (85)
  • Sử Đình Thành (80)
  • Dương Thị Bình Minh (76)

Browsing by Author Nguyễn Minh Đức

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 3 of 3
  • previous
  • 1
  • next
  • Sort by:
  • Title
  • Issue date
  • Order:
  • Ascending
  • Descending
  • Results:
  • 10
  • 100
  • 49127.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Giải pháp tài chính nhằm phát triển thị trường bất động sản tại TP.HCM

  • Author: Nguyễn Minh Đức (2008)

  • -

  • Nguyễn Minh Đức.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp tại Công ty Cổ phần Sonadezi Long Thành

  • Author: Nguyễn Minh Đức;  Advisor: Dr. Ngô Thị Ánh (2020)

  • Mục tiêu của nghiên cứu này nhằm phân tích thực trạng văn hóa doanh nghiệp tại Công ty Cổ phần Sonadezi Long Thành làm cơ sở đề xuất giải pháp hoàn thiện mô hình văn hóa doanh nghiệp tại công ty. Số liệu sử dụng trong nghiên cứu được thu thập từ kết quả khảo sát của 90 nhân viên. Số liệu được xử lý bằng phần mềm thống kê SPSS, kiểm định thanh đo Cronbach's Alpha, mô hình phân tích nhân tố khám phá (EFA). Đề tài sử dụng mô hình ba cấp độ văn của Edgar Schein và công cụ đánh giá văn hóa tổ chức OCAI của Cameron và Quinn để nhận dạng mô hình văn hóa hiện tại và mong muốn của Công ty SZL. Kết quả phân tích có 2 nhóm văn hóa: văn hóa gia đình và văn hóa thị trường có sự thay đổi giữa hiện ...

  • Nguyễn Minh Đức.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – chi nhánh nam Đồng Nai

  • Author: Nguyễn Minh Đức;  Advisor: Dr. Phạm Tố Nga (2016)

  • Dựa vào cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ cho vay của ngân hàng, cùng với việc áp dụng mô hình đo lường chất lượng dịch vụ ngân hàng BSQ (Banking service Quality) tại BIDV Nam Đồng Nai. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng chất lượng dịch vụ cho vay đối với DNNVV tại BIDV Nam Đồng Nai bị tác động theo thứ tự từ mạnh đến yếu bởi các yếu tố sau: giá cả, sự tin cậy, năng lực phục vụ hiệu quả và sự đảm bảo, phương tiện hữu hình, sự tiếp cận, danh mục dịch vụ. Từ kết quả nghiên cứu trên sẽ là cơ sở để cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay đối với DNNVV tại BIDV Nam Đồng Nai.

Browsing by Author Nguyễn Minh Đức

Showing results 1 to 3 of 3
  • Sort by:
  • Title
  • Issue date
  • Order:
  • Ascending
  • Descending
  • Results:
  • 10
  • 100
  • 49127.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Giải pháp tài chính nhằm phát triển thị trường bất động sản tại TP.HCM

  • Author: Nguyễn Minh Đức (2008)

  • -

  • Nguyễn Minh Đức.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp tại Công ty Cổ phần Sonadezi Long Thành

  • Author: Nguyễn Minh Đức;  Advisor: Dr. Ngô Thị Ánh (2020)

  • Mục tiêu của nghiên cứu này nhằm phân tích thực trạng văn hóa doanh nghiệp tại Công ty Cổ phần Sonadezi Long Thành làm cơ sở đề xuất giải pháp hoàn thiện mô hình văn hóa doanh nghiệp tại công ty. Số liệu sử dụng trong nghiên cứu được thu thập từ kết quả khảo sát của 90 nhân viên. Số liệu được xử lý bằng phần mềm thống kê SPSS, kiểm định thanh đo Cronbach's Alpha, mô hình phân tích nhân tố khám phá (EFA). Đề tài sử dụng mô hình ba cấp độ văn của Edgar Schein và công cụ đánh giá văn hóa tổ chức OCAI của Cameron và Quinn để nhận dạng mô hình văn hóa hiện tại và mong muốn của Công ty SZL. Kết quả phân tích có 2 nhóm văn hóa: văn hóa gia đình và văn hóa thị trường có sự thay đổi giữa hiện ...

  • Nguyễn Minh Đức.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – chi nhánh nam Đồng Nai

  • Author: Nguyễn Minh Đức;  Advisor: Dr. Phạm Tố Nga (2016)

  • Dựa vào cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ cho vay của ngân hàng, cùng với việc áp dụng mô hình đo lường chất lượng dịch vụ ngân hàng BSQ (Banking service Quality) tại BIDV Nam Đồng Nai. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng chất lượng dịch vụ cho vay đối với DNNVV tại BIDV Nam Đồng Nai bị tác động theo thứ tự từ mạnh đến yếu bởi các yếu tố sau: giá cả, sự tin cậy, năng lực phục vụ hiệu quả và sự đảm bảo, phương tiện hữu hình, sự tiếp cận, danh mục dịch vụ. Từ kết quả nghiên cứu trên sẽ là cơ sở để cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay đối với DNNVV tại BIDV Nam Đồng Nai.

Connect with Us

The Library of UEH
Add: 279 Nguyen Tri Phuong Street, Ward 5, District 10, Ho Chi Minh city
Tel: (028) 3856.1249
Email: askusnow@ueh.edu.vn
UEH Future
UEH Portal
UEH Global
UEH Admissions
UEH Virtual Tour