• Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Repository Home
  • Help
  •  Sign in
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Collections
  • Author
  • Dates
  • Title
  • Author Profile

    BROWSE

  • Collections
  • Dates
  • Author
  • Title
  • Subject
  • Series

    AUTHOR PROFILES

  • Trần Ngọc Thơ (155)
  • Phan Thị Bích Nguyệt (149)
  • Nguyễn Đông Phong (85)
  • Sử Đình Thành (80)
  • Dương Thị Bình Minh (76)

Browsing by Author Nguyễn Thị Ngọc Yến

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 8 of 8
  • previous
  • 1
  • next
  • Sort by:
  • Title
  • Issue date
  • Order:
  • Ascending
  • Descending
  • Results:
  • 10
  • 100
  • 70310.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các gỉai pháp hoàn thiện marketing dịch vụ của VietNam Airlines : Luận văn thạc sĩ

  • Author: Nguyễn Thị Ngọc Yến;  Advisor: Hồ Đức Tùng (2010)

  • Các gỉai pháp hoàn thiện marketing dịch vụ của VietNam Airlines

  • 80009.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng TMCP Á Châu

  • Author: Nguyễn Thị Ngọc Yến;  Advisor: Trương Thị Hồng (2012)

  • Tổng quan về năng lực cạnh tranh của Ngân hàng thương mại; Thực trạng năng lực cạnh tranh của Ngân hàng TMCP Á Châu; Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của ACB

  • Nguyễn Thị Ngọc Yến.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Hoàn thiện việc ứng dụng thẻ điểm cân bằng (Balanced scorecard) trong đo lường thành quả hoạt động tại Công ty CP Đầu tư và Thương mại DIC

  • Author: Nguyễn Thị Ngọc Yến;  Advisor: Dr. Nguyễn Cửu Đỉnh (2020)

  • Đo lường thành quả hoạt động không chỉ để biết doanh nghiệp hoạt động như thế nào mà còn tạo điều kiện thúc đẩy doanh nghiệp hoạt động tốt hơn. Do các biện pháp đánh giá thành quả hoạt động truyền thống không thể cung cấp đủ thông tin cho các nhà quản lý để cải thiện và tối đa hóa hiệu quả trong tương lai, nên các khung đo lường hiệu suất đã được phát triển để cung cấp một cái nh n cụ thể hơn về hiệu quả của tổ chức. Mục đích của luận văn là t m hiểu những lý do khiến thẻ điểm cân bằng trở nên phổ biến và khác biệt với các khung đo lường hiệu suất khác và để chứng minh tính hữu dụng của thẻ điểm cân bằng (BSC) trong Công ty CP Đầu tư và Thương mại DIC, song song đó trình bày một cách ...

  • 93210.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Mối quan hệ giữa lòng trung thành sự gắn kết và hành vi tự nguyện của khách hàng tại các trung tâm thương mại ở TPHCM

  • Author: Nguyễn Thị Ngọc Yến;  Advisor: Nguyễn Quang Thu (2014)

  • Cơ sở lý thuyết ; Thực trạng ; Giải pháp nâng cao mối quan hệ giữa lòng trung thành sự gắn kết và hành vi tự nguyện của khách hàng tại các trung tâm thương mại ở TPHCM

  • 90062.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Nâng cao chất lượng hoạt động thanh toán quốc tế tại Ngân hàng TMCP Đông Á - Sở Giao dịch TP. HCM

  • Author: Nguyễn Thị Ngọc Yến;  Advisor: Trần Hoàng Ngân (2013)

  • Tổng quan về các phương thức thanh toán quốc tế phổ biến hiện nay. Thực trạng hoạt động thanh toán quốc tế tại Ngân hàng TMCP Đông Á - Sở Giao dịch TP. HCM

  • Nguyễn Thị Ngọc Yến.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Phân tích các nhân tố của chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Spa trị liệu tại Công ty Đông Phương Cổ truyền

  • Author: Nguyễn Thị Ngọc Yến;  Advisor: Dr. Trần Thị Thanh Phương (2019)

  • Chất lượng dịch vụ mà thấp sẽ làm giảm sự hài lòng của khách hàng, giảm số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ – nguyên nhân chính làm giảm khả năng cạnh tranh của công ty. Chính vì thế, việc làm cần thiết là nâng cao chất lượng dịch vụ để tăng sự hài lòng của khách hàng. Nghiên cứu được thực hiện với các mục tiêu: Thứ nhất, đo lường mức độ các nhân tố của chất lượng dịch vụ có ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Spa trị liệu; Thứ hai, xác định nhân tố chính của chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng và mức độ ảnh hƣởng của từng nhân tố; Thứ ba, dựa trên cơ sở đó đề xuất các hàm ý về quản trị nhằm nâng cao sự hàng lòng của khách hàng đối với dịch...

  • Nguyễn Thị Ngọc Yến.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Phân tích các yếu tố tác động đến khả năng trả nợ vay của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh tỉnh Vĩnh Long

  • Author: Nguyễn Thị Ngọc Yến;  Advisor: Dr. Trần Thị Mộng Tuyết (2020)

  • Đề tài nghiên cứu nhằm mục đích phân tích và đánh giá các yếu tố tác động đến khả năng trả nợ của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – chi nhánh tỉnh Vĩnh Long (BIDV Vĩnh Long). Xác định rõ nguyên nhân khách hàng cá nhân trả nợ vay đúng hạn hoặc trễ hạn, một số yếu tố ảnh hưởng như về thu nhập, độ tuổi, khả năng trả nợ, điều kiện cho vay của ngân hàng có tác động như thế nào. Để thực hiện nghiên cứu, luận văn sử dụng nghiên cứu lý thuyết nghiên cứu thực nghiệm khả năng trả nợ khách hàng cá nhân, trong đó trọng tâm nghiên cứu dữ liệu nợ vay, hoàn trả nợ của 500 khách hàng cá nhân tại BIDV- Vĩnh Long từ ngày 01/01/2016 đến ngày 31/12/2018. ...

  • 89206.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Đo lường sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu

  • Author: Nguyễn Thị Ngọc Yến;  Advisor: Lại Tiến Dĩnh (2013)

  • Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu; Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu

Browsing by Author Nguyễn Thị Ngọc Yến

Showing results 1 to 8 of 8
  • Sort by:
  • Title
  • Issue date
  • Order:
  • Ascending
  • Descending
  • Results:
  • 10
  • 100
  • 70310.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Các gỉai pháp hoàn thiện marketing dịch vụ của VietNam Airlines : Luận văn thạc sĩ

  • Author: Nguyễn Thị Ngọc Yến;  Advisor: Hồ Đức Tùng (2010)

  • Các gỉai pháp hoàn thiện marketing dịch vụ của VietNam Airlines

  • 80009.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng TMCP Á Châu

  • Author: Nguyễn Thị Ngọc Yến;  Advisor: Trương Thị Hồng (2012)

  • Tổng quan về năng lực cạnh tranh của Ngân hàng thương mại; Thực trạng năng lực cạnh tranh của Ngân hàng TMCP Á Châu; Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của ACB

  • Nguyễn Thị Ngọc Yến.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Hoàn thiện việc ứng dụng thẻ điểm cân bằng (Balanced scorecard) trong đo lường thành quả hoạt động tại Công ty CP Đầu tư và Thương mại DIC

  • Author: Nguyễn Thị Ngọc Yến;  Advisor: Dr. Nguyễn Cửu Đỉnh (2020)

  • Đo lường thành quả hoạt động không chỉ để biết doanh nghiệp hoạt động như thế nào mà còn tạo điều kiện thúc đẩy doanh nghiệp hoạt động tốt hơn. Do các biện pháp đánh giá thành quả hoạt động truyền thống không thể cung cấp đủ thông tin cho các nhà quản lý để cải thiện và tối đa hóa hiệu quả trong tương lai, nên các khung đo lường hiệu suất đã được phát triển để cung cấp một cái nh n cụ thể hơn về hiệu quả của tổ chức. Mục đích của luận văn là t m hiểu những lý do khiến thẻ điểm cân bằng trở nên phổ biến và khác biệt với các khung đo lường hiệu suất khác và để chứng minh tính hữu dụng của thẻ điểm cân bằng (BSC) trong Công ty CP Đầu tư và Thương mại DIC, song song đó trình bày một cách ...

  • 93210.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Mối quan hệ giữa lòng trung thành sự gắn kết và hành vi tự nguyện của khách hàng tại các trung tâm thương mại ở TPHCM

  • Author: Nguyễn Thị Ngọc Yến;  Advisor: Nguyễn Quang Thu (2014)

  • Cơ sở lý thuyết ; Thực trạng ; Giải pháp nâng cao mối quan hệ giữa lòng trung thành sự gắn kết và hành vi tự nguyện của khách hàng tại các trung tâm thương mại ở TPHCM

  • 90062.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Nâng cao chất lượng hoạt động thanh toán quốc tế tại Ngân hàng TMCP Đông Á - Sở Giao dịch TP. HCM

  • Author: Nguyễn Thị Ngọc Yến;  Advisor: Trần Hoàng Ngân (2013)

  • Tổng quan về các phương thức thanh toán quốc tế phổ biến hiện nay. Thực trạng hoạt động thanh toán quốc tế tại Ngân hàng TMCP Đông Á - Sở Giao dịch TP. HCM

  • Nguyễn Thị Ngọc Yến.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Phân tích các nhân tố của chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Spa trị liệu tại Công ty Đông Phương Cổ truyền

  • Author: Nguyễn Thị Ngọc Yến;  Advisor: Dr. Trần Thị Thanh Phương (2019)

  • Chất lượng dịch vụ mà thấp sẽ làm giảm sự hài lòng của khách hàng, giảm số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ – nguyên nhân chính làm giảm khả năng cạnh tranh của công ty. Chính vì thế, việc làm cần thiết là nâng cao chất lượng dịch vụ để tăng sự hài lòng của khách hàng. Nghiên cứu được thực hiện với các mục tiêu: Thứ nhất, đo lường mức độ các nhân tố của chất lượng dịch vụ có ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Spa trị liệu; Thứ hai, xác định nhân tố chính của chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng và mức độ ảnh hƣởng của từng nhân tố; Thứ ba, dựa trên cơ sở đó đề xuất các hàm ý về quản trị nhằm nâng cao sự hàng lòng của khách hàng đối với dịch...

  • Nguyễn Thị Ngọc Yến.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Phân tích các yếu tố tác động đến khả năng trả nợ vay của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh tỉnh Vĩnh Long

  • Author: Nguyễn Thị Ngọc Yến;  Advisor: Dr. Trần Thị Mộng Tuyết (2020)

  • Đề tài nghiên cứu nhằm mục đích phân tích và đánh giá các yếu tố tác động đến khả năng trả nợ của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – chi nhánh tỉnh Vĩnh Long (BIDV Vĩnh Long). Xác định rõ nguyên nhân khách hàng cá nhân trả nợ vay đúng hạn hoặc trễ hạn, một số yếu tố ảnh hưởng như về thu nhập, độ tuổi, khả năng trả nợ, điều kiện cho vay của ngân hàng có tác động như thế nào. Để thực hiện nghiên cứu, luận văn sử dụng nghiên cứu lý thuyết nghiên cứu thực nghiệm khả năng trả nợ khách hàng cá nhân, trong đó trọng tâm nghiên cứu dữ liệu nợ vay, hoàn trả nợ của 500 khách hàng cá nhân tại BIDV- Vĩnh Long từ ngày 01/01/2016 đến ngày 31/12/2018. ...

  • 89206.pdf.jpg
  • Master's Theses

  • Đo lường sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu

  • Author: Nguyễn Thị Ngọc Yến;  Advisor: Lại Tiến Dĩnh (2013)

  • Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu; Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu

Connect with Us

The Library of UEH
Add: 279 Nguyen Tri Phuong Street, Ward 5, District 10, Ho Chi Minh city
Tel: (028) 3856.1249
Email: askusnow@ueh.edu.vn
UEH Future
UEH Portal
UEH Global
UEH Admissions
UEH Virtual Tour