Cơ sở khoa học để xây dựng chiến lược marketing. Phân tích môi trường marketing về sản phẩm xe bán tải D-max của Công ty TNHH Ô tô ISUZU Việt Nam. Xây dựng chiến lược marketing cho xe bán tải D-MAX của Công ty TNHH Ô tô Isizu Việt Nam
Cơ sở khoa học để xây dựng chiến lược marketing. Phân tích môi trường marketing về sản phẩm xe bán tải D-max của Công ty TNHH Ô tô ISUZU Việt Nam. Xây dựng chiến lược marketing cho xe bán tải D-MAX của Công ty TNHH Ô tô Isizu Việt Nam
APA | Vy, V. N. T. (2014). Xây dựng chiến lược marketing cho xe bán tải D-MAX của Công ty TNHH Ô tô Isizu Việt Nam. (Master's Theses). http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42608 |
---|---|
MLA | Võ Ngọc Thảo Vy. Xây dựng chiến lược marketing cho xe bán tải D-MAX của Công ty TNHH Ô tô Isizu Việt Nam. 2014. Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh. Master's Theses. http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42608 |
Chicago | Võ Ngọc Thảo Vy. "Xây dựng chiến lược marketing cho xe bán tải D-MAX của Công ty TNHH Ô tô Isizu Việt Nam. "(Master's Theses, Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2014) |