• Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Repository Home
  • Help
  •  Sign in
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Collections
  • Author
  • Dates
  • Title
  • Author Profile

  1. UEH Digital Repository
  2. MASTER'S THESES
  3. MASTER'S THESES

Các yếu tố tác động đến thái độ của khách hàng tại TPHCM đối với quảng cáo qua tin nhắn văn bản SMS trên điện thoại di động : Luận văn thạc sĩ

TweetLikeShare# Shares: 0

Metadata Views

129

Content Views

16

Issue Date
2013
Author
Trần Thị Thanh Vân
Advisor
Ngô Thị Ánh
Metadata

Show full item record


Issue Date
2013
Author
Trần Thị Thanh Vân
Advisor
Ngô Thị Ánh
Metadata

Show full item record

Metadata Views

129

Content Views

16

Abstract

Cơ sở lý thuyết . Phân tích thực trạng .Giải pháp hoàn thiện các yếu tố tác động đến thái độ của khách hàng tại TPHCM đối với quảng cáo qua tin nhắn văn bản SMS trên điện thoại di động

Keywords
Advertisement, Consumers behavior, Hành vi người tiêu dùng, Quảng cáo
URI
http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43054
Publisher
Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh
Appears in Collections:MASTER'S THESES

Thumbnail
  • 90265.pdf
    • Size : 1,69 MB

    • Format : Adobe PDF

    • Views : 16
    • Downloads : 0



  • Các yếu tố tác động đến thái độ của khách hàng tại TPHCM đối với quảng cáo qua tin nhắn văn bản SMS trên điện thoại di động : Luận văn thạc sĩ

    TweetLikeShare# Shares: 0

    Metadata Views

    129

    Content Views

    16

    Issue Date
    2013
    Author
    Trần Thị Thanh Vân
    Advisor
    Ngô Thị Ánh
    Metadata

    Show full item record


    Issue Date
    2013
    Author
    Trần Thị Thanh Vân
    Advisor
    Ngô Thị Ánh
    Metadata

    Show full item record

    Metadata Views

    129

    Content Views

    16

    Abstract

    Cơ sở lý thuyết . Phân tích thực trạng .Giải pháp hoàn thiện các yếu tố tác động đến thái độ của khách hàng tại TPHCM đối với quảng cáo qua tin nhắn văn bản SMS trên điện thoại di động

    Keywords
    Advertisement, Consumers behavior, Hành vi người tiêu dùng, Quảng cáo
    URI
    http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43054
    Publisher
    Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh
    Appears in Collections:MASTER'S THESES

    Thumbnail
  • 90265.pdf
    • Size : 1,69 MB

    • Format : Adobe PDF

    • Views : 16
    • Downloads : 0



  • Citation

    APA    Vân, T. T. T. (2013). Các yếu tố tác động đến thái độ của khách hàng tại TPHCM đối với quảng cáo qua tin nhắn văn bản SMS trên điện thoại di động : Luận văn thạc sĩ. (Master's Theses). http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43054
       
    MLA    Trần Thị Thanh Vân. Các yếu tố tác động đến thái độ của khách hàng tại TPHCM đối với quảng cáo qua tin nhắn văn bản SMS trên điện thoại di động : Luận văn thạc sĩ. 2013. Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh. Master's Theses. http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43054
       
    Chicago    Trần Thị Thanh Vân. "Các yếu tố tác động đến thái độ của khách hàng tại TPHCM đối với quảng cáo qua tin nhắn văn bản SMS trên điện thoại di động : Luận văn thạc sĩ. "(Master's Theses, Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2013)
    Chosen type export :
    Export

    Connect with Us

    The Library of UEH
    Add: 279 Nguyen Tri Phuong Street, Ward 5, District 10, Ho Chi Minh city
    Tel: (028) 3856.1249
    Email: askusnow@ueh.edu.vn
    UEH Future
    UEH Portal
    UEH Global
    UEH Admissions
    UEH Virtual Tour