Cơ sở lý luận về thương hiệu và xây dựng thương hiệu. Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu VNPT trong tâm trí người tiêu dùng. Chiến lược xây dựng thương hiệu VNPT trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế.
Cơ sở lý luận về thương hiệu và xây dựng thương hiệu. Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu VNPT trong tâm trí người tiêu dùng. Chiến lược xây dựng thương hiệu VNPT trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế.
APA | Việt, N. Q. (2007). Chiến lược xây dựng thương hiệu VNPT trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế. (Master's Theses). http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43336 |
---|---|
MLA | Nguyễn Quốc Việt. Chiến lược xây dựng thương hiệu VNPT trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế. 2007. Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh. Master's Theses. http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43336 |
Chicago | Nguyễn Quốc Việt. "Chiến lược xây dựng thương hiệu VNPT trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế. "(Master's Theses, Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2007) |