Cơ sở lý thuyết của dịch vụ, chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Tìm hiểu sơ lược các hệ thống nhà hàng - khách sạn trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Dựa trên cơ sở lý thuyết đó áp dụng mô hình Parasuraman và cộng sự có sự điều chỉnh trong
Cơ sở lý thuyết của dịch vụ, chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Tìm hiểu sơ lược các hệ thống nhà hàng - khách sạn trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Dựa trên cơ sở lý thuyết đó áp dụng mô hình Parasuraman và cộng sự có sự điều chỉnh trong
APA | Thoa, B. T. (2015). Đánh giá mức độ hài lòng của du khách quốc tế đối với chất lượng dịch vụ hệ thống nhà hàng - khách sạn trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. (Master's Theses). http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43667 |
---|---|
MLA | Bùi Thị Thoa. Đánh giá mức độ hài lòng của du khách quốc tế đối với chất lượng dịch vụ hệ thống nhà hàng - khách sạn trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. 2015. Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh. Master's Theses. http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43667 |
Chicago | Bùi Thị Thoa. "Đánh giá mức độ hài lòng của du khách quốc tế đối với chất lượng dịch vụ hệ thống nhà hàng - khách sạn trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. "(Master's Theses, Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2015) |