• Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Repository Home
  • Help
  •  Sign in
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Collections
  • Author
  • Dates
  • Title
  • Author Profile

  1. UEH Digital Repository
  2. MASTER'S THESES
  3. MASTER'S THESES

Đánh giá mức độ hài lòng của du khách quốc tế đối với chất lượng dịch vụ hệ thống nhà hàng - khách sạn trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

TweetLikeShare# Shares: 0

Metadata Views

207

Content Views

15

Issue Date
2015
Author
Bùi Thị Thoa
Advisor
Lê Tấn Bửu
Metadata

Show full item record


Issue Date
2015
Author
Bùi Thị Thoa
Advisor
Lê Tấn Bửu
Metadata

Show full item record

Metadata Views

207

Content Views

15

Abstract

Cơ sở lý thuyết của dịch vụ, chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Tìm hiểu sơ lược các hệ thống nhà hàng - khách sạn trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Dựa trên cơ sở lý thuyết đó áp dụng mô hình Parasuraman và cộng sự có sự điều chỉnh trong

Keywords
Customer satisfaction, Hài lòng khách hàng, Ngành du lịch, Tourism
URI
http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43667
Publisher
Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh
Appears in Collections:MASTER'S THESES

Thumbnail
  • 96384.pdf
    • Size : 2,53 MB

    • Format : Adobe PDF

    • Views : 15
    • Downloads : 0



  • Đánh giá mức độ hài lòng của du khách quốc tế đối với chất lượng dịch vụ hệ thống nhà hàng - khách sạn trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

    TweetLikeShare# Shares: 0

    Metadata Views

    207

    Content Views

    15

    Issue Date
    2015
    Author
    Bùi Thị Thoa
    Advisor
    Lê Tấn Bửu
    Metadata

    Show full item record


    Issue Date
    2015
    Author
    Bùi Thị Thoa
    Advisor
    Lê Tấn Bửu
    Metadata

    Show full item record

    Metadata Views

    207

    Content Views

    15

    Abstract

    Cơ sở lý thuyết của dịch vụ, chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Tìm hiểu sơ lược các hệ thống nhà hàng - khách sạn trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Dựa trên cơ sở lý thuyết đó áp dụng mô hình Parasuraman và cộng sự có sự điều chỉnh trong

    Keywords
    Customer satisfaction, Hài lòng khách hàng, Ngành du lịch, Tourism
    URI
    http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43667
    Publisher
    Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh
    Appears in Collections:MASTER'S THESES

    Thumbnail
  • 96384.pdf
    • Size : 2,53 MB

    • Format : Adobe PDF

    • Views : 15
    • Downloads : 0



  • Citation

    APA    Thoa, B. T. (2015). Đánh giá mức độ hài lòng của du khách quốc tế đối với chất lượng dịch vụ hệ thống nhà hàng - khách sạn trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. (Master's Theses). http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43667
       
    MLA    Bùi Thị Thoa. Đánh giá mức độ hài lòng của du khách quốc tế đối với chất lượng dịch vụ hệ thống nhà hàng - khách sạn trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. 2015. Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh. Master's Theses. http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43667
       
    Chicago    Bùi Thị Thoa. "Đánh giá mức độ hài lòng của du khách quốc tế đối với chất lượng dịch vụ hệ thống nhà hàng - khách sạn trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. "(Master's Theses, Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2015)
    Chosen type export :
    Export

    Connect with Us

    The Library of UEH
    Add: 279 Nguyen Tri Phuong Street, Ward 5, District 10, Ho Chi Minh city
    Tel: (028) 3856.1249
    Email: askusnow@ueh.edu.vn
    UEH Future
    UEH Portal
    UEH Global
    UEH Admissions
    UEH Virtual Tour