• Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Repository Home
  • Help
  •  Sign in
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Collections
  • Author
  • Dates
  • Title
  • Author Profile

  1. UEH Digital Repository
  2. MASTER'S THESES
  3. MASTER'S THESES
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Hữu Dũng
dc.contributor.authorNguyễn Tiến Thông
dc.date.accessioned2016-12-15T09:45:31Z-
dc.date.available2016-12-15T09:45:31Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50005994
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43702-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2013
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2013
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
dc.description.abstractPhần mở đầu; Tổng quan lý thuyết và thực nghiệm; Phương pháp nghiên cứu; Phân tích kết quả nghiên cứu; Kết luận và kiến nghị
dc.format.medium59 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh
dc.subjectCement market
dc.subjectThị trường xi măng
dc.titleĐánh giá sự ảnh hưởng lợi ích thương hiệu xi măng Holcim đến sự thỏa mãn thương hiệu của các cửa hàng bán lẻ trong thị trường xi măng TPHCM : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.827
Appears in Collections:MASTER'S THESES


Thumbnail
  • 90468.pdf
    • Size : 1,75 MB

    • Format : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Show simple item record


    Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorNguyễn Hữu Dũng
    dc.contributor.authorNguyễn Tiến Thông
    dc.date.accessioned2016-12-15T09:45:31Z-
    dc.date.available2016-12-15T09:45:31Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.otherBarcode: K50005994
    dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
    dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43702-
    dc.descriptionBusiness administration
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
    dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2013
    dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2013
    dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
    dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
    dc.description.abstractPhần mở đầu; Tổng quan lý thuyết và thực nghiệm; Phương pháp nghiên cứu; Phân tích kết quả nghiên cứu; Kết luận và kiến nghị
    dc.format.medium59 Tr.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh
    dc.subjectCement market
    dc.subjectThị trường xi măng
    dc.titleĐánh giá sự ảnh hưởng lợi ích thương hiệu xi măng Holcim đến sự thỏa mãn thương hiệu của các cửa hàng bán lẻ trong thị trường xi măng TPHCM : Luận văn thạc sĩ
    dc.typeMaster's Theses
    dc.subject.DDC658.827
    Appears in Collections:MASTER'S THESES


    Thumbnail
  • 90468.pdf
    • Size : 1,75 MB

    • Format : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Show simple item record


    Citation

    APA    Thông, N. T. (2013). Đánh giá sự ảnh hưởng lợi ích thương hiệu xi măng Holcim đến sự thỏa mãn thương hiệu của các cửa hàng bán lẻ trong thị trường xi măng TPHCM : Luận văn thạc sĩ. (Master's Theses). http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43702
       
    MLA    Nguyễn Tiến Thông. Đánh giá sự ảnh hưởng lợi ích thương hiệu xi măng Holcim đến sự thỏa mãn thương hiệu của các cửa hàng bán lẻ trong thị trường xi măng TPHCM : Luận văn thạc sĩ. 2013. Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh. Master's Theses. http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43702
       
    Chicago    Nguyễn Tiến Thông. "Đánh giá sự ảnh hưởng lợi ích thương hiệu xi măng Holcim đến sự thỏa mãn thương hiệu của các cửa hàng bán lẻ trong thị trường xi măng TPHCM : Luận văn thạc sĩ. "(Master's Theses, Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2013)
    Chosen type export :
    Export

    Connect with Us

    The Library of UEH
    Add: 279 Nguyen Tri Phuong Street, Ward 5, District 10, Ho Chi Minh city
    Tel: (028) 3856.1249
    Email: askusnow@ueh.edu.vn
    UEH Future
    UEH Portal
    UEH Global
    UEH Admissions
    UEH Virtual Tour