Mục đích chính của nghiên cứu này là đánh giá tác động của các công cụ tiếp thị xanh đến hành vi mua xanh của ngƣời tiêu dùng TP HCM. Cụ thể là xem xét tác động của yếu tố quảng cáo xanh, nhãn xanh, thương hiệu xanh đến hành vi mua xanh của họ
Mục đích chính của nghiên cứu này là đánh giá tác động của các công cụ tiếp thị xanh đến hành vi mua xanh của ngƣời tiêu dùng TP HCM. Cụ thể là xem xét tác động của yếu tố quảng cáo xanh, nhãn xanh, thương hiệu xanh đến hành vi mua xanh của họ
APA | Thi, N. Đ. (2013). Đánh giá tác động của công cụ tiếp thị xanh đến hành vi mua xanh của người tiêu dùng Thành phố Hồ Chí Minh. (Master's Theses). http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43761 |
---|---|
MLA | Nguyễn Đan Thi. Đánh giá tác động của công cụ tiếp thị xanh đến hành vi mua xanh của người tiêu dùng Thành phố Hồ Chí Minh. 2013. Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh. Master's Theses. http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43761 |
Chicago | Nguyễn Đan Thi. "Đánh giá tác động của công cụ tiếp thị xanh đến hành vi mua xanh của người tiêu dùng Thành phố Hồ Chí Minh. "(Master's Theses, Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2013) |