Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43836
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ Tiến Dũng-
dc.contributor.authorLê Trung Cư-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:45:45Z-
dc.date.available2016-12-15T09:45:45Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.otherBarcode: K50008312-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43836-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1020322~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về dịch vụ và chăm sóc khách hàng. Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng. Giải pháp đẩy mạnh hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty Dịch vụ Viễn thông Vinaphone-
dc.format.medium69 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCustomer services-
dc.subjectDịch vụ khách hàng-
dc.subjectTelecommunication-
dc.subjectViễn thông-
dc.titleĐẩy mạnh hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty Dịch vụ Viễn thông Vinaphone-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC384.64-
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng nghề nghiệp)-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.