Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44105
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm Xuân Lan-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Tố Ngân-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:46:15Z-
dc.date.available2016-12-15T09:46:15Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50004143-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44105-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1015165~S8-
dc.description.abstractThực trạng và giải pháp đo lường các nhân tố tạo giá trị cảm nhận khách hàng đối với việc tiêu thụ sản phẩm thuốc lá điếu của công ty TNHH một thành viên thuốc lá Sài Gòn-
dc.format.medium87 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHài lòng khách hàng-
dc.subjectNhãn hiệu sản phẩm-
dc.titleĐo lường các nhân tố tạo giá trị cảm nhận khách hàng đối với việc tiêu thụ sản phẩm thuốc lá điếu của công ty TNHH một thành viên thuốc lá Sài Gòn-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.83-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.