• Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Repository Home
  • Help
  •  Sign in
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Collections
  • Author
  • Dates
  • Title
  • Author Profile

  1. UEH Digital Repository
  2. MASTER'S THESES
  3. MASTER'S THESES
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm Xuân Lan
dc.contributor.authorNguyễn Quốc Hùng
dc.date.accessioned2016-12-15T09:46:17Z-
dc.date.available2016-12-15T09:46:17Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50005149
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44122-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2013
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2013
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
dc.description.abstractTổng quan về Công ty KMS và vấn đề nghiên cứu. Cơ sở lý thuyết. Phương pháp nghiên cứu. Phân tích kết quả nghiên cứu. Kết quả và kiến nghị: kết quả nghiên cứu đã tìm ra được 5 yếu tố tác động đến giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ gia công ph
dc.format.medium107 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh
dc.subjectCảm nhận của khách hàng
dc.subjectCustomer's feeling
dc.subjectMarketing
dc.subjectTiếp thị
dc.titleĐo lường các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ gia công phần mềm của Công ty KMS
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.834
Appears in Collections:MASTER'S THESES


Thumbnail
  • 89008.pdf
    • Size : 2,05 MB

    • Format : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Show simple item record


    Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorPhạm Xuân Lan
    dc.contributor.authorNguyễn Quốc Hùng
    dc.date.accessioned2016-12-15T09:46:17Z-
    dc.date.available2016-12-15T09:46:17Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.otherBarcode: K50005149
    dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44122-
    dc.descriptionBusiness administration
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
    dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2013
    dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2013
    dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
    dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
    dc.description.abstractTổng quan về Công ty KMS và vấn đề nghiên cứu. Cơ sở lý thuyết. Phương pháp nghiên cứu. Phân tích kết quả nghiên cứu. Kết quả và kiến nghị: kết quả nghiên cứu đã tìm ra được 5 yếu tố tác động đến giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ gia công ph
    dc.format.medium107 Tr.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh
    dc.subjectCảm nhận của khách hàng
    dc.subjectCustomer's feeling
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectTiếp thị
    dc.titleĐo lường các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ gia công phần mềm của Công ty KMS
    dc.typeMaster's Theses
    dc.subject.DDC658.834
    Appears in Collections:MASTER'S THESES


    Thumbnail
  • 89008.pdf
    • Size : 2,05 MB

    • Format : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Show simple item record


    Citation

    APA    Hùng, N. Q. (2013). Đo lường các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ gia công phần mềm của Công ty KMS. (Master's Theses). http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44122
       
    MLA    Nguyễn Quốc Hùng. Đo lường các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ gia công phần mềm của Công ty KMS. 2013. Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh. Master's Theses. http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44122
       
    Chicago    Nguyễn Quốc Hùng. "Đo lường các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ gia công phần mềm của Công ty KMS. "(Master's Theses, Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2013)
    Chosen type export :
    Export

    Connect with Us

    The Library of UEH
    Add: 279 Nguyen Tri Phuong Street, Ward 5, District 10, Ho Chi Minh city
    Tel: (028) 3856.1249
    Email: askusnow@ueh.edu.vn
    UEH Future
    UEH Portal
    UEH Global
    UEH Admissions
    UEH Virtual Tour