Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44169
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương Thị Hồng-
dc.contributor.authorLý Lệ Ngọc-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:46:22Z-
dc.date.available2016-12-15T09:46:22Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50005840-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44169-
dc.descriptionFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2013-
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2013-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix-
dc.description.abstractSự hài lòng về thẻ thanh toán của khách hàng cá nhân và mô hình nghiên cứu. Thực trạng, giải pháp đo lường mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ thẻ thanh toán tại Ngân hàng TMCP quân đội-
dc.format.medium84 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBanking-
dc.subjectCustomer satisfaction-
dc.subjectDịch vụ-
dc.subjectHài lòng khách hàng-
dc.subjectServices-
dc.subjectNgân hàng-
dc.titleĐo lường mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ thẻ thanh toán tại Ngân hàng TMCP quân đội-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.178-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.