Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44212
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTạ Thị Kiều An
dc.contributor.authorNguyễn Bảo Ngọc
dc.date.accessioned2016-12-15T09:46:27Z-
dc.date.available2016-12-15T09:46:27Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50005768
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44212-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2013
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2013
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix
dc.description.abstractTổng quan về vấn đề nghiên cứu. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Phương pháp nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu: 3 yếu tố tác động đến sự hài lòng khán giả bao gồm: chất lượng cảm nhận hình ảnh, chất lượng cảm nhận vô hình, hình ảnh thương hiệu. Hàm ý c
dc.format.medium59 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChương trình truyền hình
dc.subjectCustomer satisfaction
dc.subjectHài lòng khách hàng
dc.subjectTelevision programme
dc.titleĐo lường sự hài lòng của người xem tại Thành phố Hồ Chí Minh đối với các chương trình truyền hình thực tế Việt Nam
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.834
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.