Lý thuyết về sự thỏa mãn của khách hàng và giới thiệu về kênh truyền hình VTV3 tại TP.HCM.- Phương pháp nghiên cứu và xử lý số liệu.- Giải pháp nhằm nâng cao sự thỏa mãn của khán giả TP.HCM đối với kênh truyền hình VTV3..
Lý thuyết về sự thỏa mãn của khách hàng và giới thiệu về kênh truyền hình VTV3 tại TP.HCM.- Phương pháp nghiên cứu và xử lý số liệu.- Giải pháp nhằm nâng cao sự thỏa mãn của khán giả TP.HCM đối với kênh truyền hình VTV3..
APA | Trang, L. T. (2006). Đo lường sự thỏa mãn của khán giả TP.HCM đối với kênh truyền hình VTV3 : Luận văn thạc sĩ. (Master's Theses). http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44227 |
---|---|
MLA | Lương Thu Trang. Đo lường sự thỏa mãn của khán giả TP.HCM đối với kênh truyền hình VTV3 : Luận văn thạc sĩ. 2006. Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh. Master's Theses. http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44227 |
Chicago | Lương Thu Trang. "Đo lường sự thỏa mãn của khán giả TP.HCM đối với kênh truyền hình VTV3 : Luận văn thạc sĩ. "(Master's Theses, Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2006) |