Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44741
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVũ Công Tuấn
dc.contributor.authorNguyễn Thị Bích Hà
dc.date.accessioned2016-12-15T10:00:52Z-
dc.date.available2016-12-15T10:00:52Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.otherBarcode: K50006023
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44741-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.02.01
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2014
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
dc.description.abstractCơ sở lý luận về hoạt động khuyến mãi đối với người tiêu dùng. Phân tích thực trạng hoạt động khuyến mãi đối với người tiêu dùng tại hệ thống Siêu thị Co.opmart thành phố Hồ Chí Minh. Giải pháp hoàn thiện hoạt động khuyến mãi đối với người tiêu dùng tại h
dc.format.medium94 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectConsumer
dc.subjectNgười tiêu dùng
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động khuyến mãi đối với người tiêu dùng tại hệ thống Siêu thị Co.opmart thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2020
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.834
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.