Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44906
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Đông Phong
dc.contributor.authorTrần Thị Thanh Xuân
dc.date.accessioned2016-12-15T10:01:11Z-
dc.date.available2016-12-15T10:01:11Z-
dc.date.issued2001
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44906-
dc.descriptionNgoại Thương
dc.description.abstractNhững vấn đề căn bản về marketing xuất khẩu và những bài học kinh nghiệm của một số nước về đẩy mạnh xuất khẩu thủy sản; Nghiên cứu thị trường Hoa Kỳ và hoạt động xuất khẩu thủy sản vào thị trường Hoa Kỳ thời gian qua của Việt Nam; Một số giải pháp market
dc.format.medium96 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectMarketing xuất khẩu
dc.subjectNguồn tin điện tử
dc.subjectThủy sản
dc.subjectXuất khẩu
dc.titleGiải Pháp Marketing Đẩy Mạnh Xuất Khẩu Thủy Sản Việt Nam vào Thị Trường Hoa Kỳ : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.8
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.