Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44908
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Văn Dũng
dc.contributor.authorVũ Hoàng Mai
dc.date.accessioned2016-12-15T10:01:11Z-
dc.date.available2016-12-15T10:01:11Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50004965
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44908-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2013
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2013
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
dc.description.abstractCơ sở lý luận về marketing mix. Phân tích thực trạng hoạt động marketing mix cho sản phẩm áo sơ mi Viettien của Tổng Công ty Cổ phần May Việt Tiến. Giải pháp marketing mix cho sản phẩm áo sơ mi Viettien của Tổng Công ty Cổ phần May Việt Tiến.
dc.format.medium82 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectMarketing mix
dc.titleGiải pháp marketing mix cho sản phẩm áo sơ mi Viettien của Tổng Công ty Cổ phần May Việt Tiến
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.8
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.