Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45429
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Quang Thu-
dc.contributor.authorBùi Đặng Nhân-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:02:05Z-
dc.date.available2016-12-15T10:02:05Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.otherBarcode: K50008611-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45429-
dc.descriptionBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2015-
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2015-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes-
dc.description.abstractTổng quan , Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ bảo hiểm xe ô tô tại tổng công ty bảo hiểm toàn cầu-
dc.format.medium72 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBảo hiểm xe ô tô-
dc.subjectCar insurance-
dc.subjectCustomer satisfaction-
dc.subjectHài lòng khách hàng-
dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ bảo hiểm xe ô tô tại tổng công ty bảo hiểm toàn cầu-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC368.232-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.