Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45441
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh Công Khải-
dc.contributor.authorLê Kim Chi-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:02:07Z-
dc.date.available2016-12-15T10:02:07Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.otherBarcode: K50003756-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45441-
dc.descriptionPublic Policy = Chính sách công-
dc.description.abstractThực trạng và giải pháp nâng cao sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của ngân hàng TMCP quốc tế Việt Nam, khu vực TPHCM đối với khách hàng sử dụng dịch vụ huy động vốn-
dc.format.medium56 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChính sách công-
dc.subjectNgân hàng thương mại-
dc.subjectChất lượng dịch vụ-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của ngân hàng TMCP quốc tế Việt Nam, khu vực TPHCM đối với khách hàng sử dụng dịch vụ huy động vốn-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.17-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.