Cơ sở lý luận.- Thực trạng tình hình thị trường lốp ô tô hiện nay, phân tích, đánh giá hoạt động marketing của các nhãn hiệu lốp ô tô Việt Nam.- Một số giải pháp hoàn thiện các hoạt động marketing của sản phẩm lốp ô tô Việt Nam..
Cơ sở lý luận.- Thực trạng tình hình thị trường lốp ô tô hiện nay, phân tích, đánh giá hoạt động marketing của các nhãn hiệu lốp ô tô Việt Nam.- Một số giải pháp hoàn thiện các hoạt động marketing của sản phẩm lốp ô tô Việt Nam..
APA | Long, B. Q. (2005). Hoàn thiện các hoạt động marketing nhằm tăng cường sức cạnh tranh cho sản phẩm lốp ô tô Việt Nam : Luận văn thạc sĩ. (Master's Theses). http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46151 |
---|---|
MLA | Bùi Quốc Long. Hoàn thiện các hoạt động marketing nhằm tăng cường sức cạnh tranh cho sản phẩm lốp ô tô Việt Nam : Luận văn thạc sĩ. 2005. Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh. Master's Theses. http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46151 |
Chicago | Bùi Quốc Long. "Hoàn thiện các hoạt động marketing nhằm tăng cường sức cạnh tranh cho sản phẩm lốp ô tô Việt Nam : Luận văn thạc sĩ. "(Master's Theses, Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2005) |