Cơ sở lý luận. Phân tích và đánh giá chiến lược marketing sản phẩm dưỡng da mặt nhãn hiệu NIVEA. Chiến lược marketing sản phẩm dưỡng da mặt NIVEA ở thị trường Việt Nam giai đoạn 2008-2012..
Cơ sở lý luận. Phân tích và đánh giá chiến lược marketing sản phẩm dưỡng da mặt nhãn hiệu NIVEA. Chiến lược marketing sản phẩm dưỡng da mặt NIVEA ở thị trường Việt Nam giai đoạn 2008-2012..
APA | Ly, B. A. (2008). Hoàn thiện chiến lược marketing sản phẩm kem dưỡng da mặt Nivea. (Master's Theses). http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46162 |
---|---|
MLA | Bùi Anh Ly. Hoàn thiện chiến lược marketing sản phẩm kem dưỡng da mặt Nivea. 2008. Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh. Master's Theses. http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46162 |
Chicago | Bùi Anh Ly. "Hoàn thiện chiến lược marketing sản phẩm kem dưỡng da mặt Nivea. "(Master's Theses, Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2008) |