Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46484
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng Lâm Tịnh-
dc.contributor.authorTrương Thị Hoàng Yến-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:03:51Z-
dc.date.available2016-12-15T10:03:51Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.otherBarcode: K50001927-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46484-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1011557~S8-
dc.description.abstractTổng quan về Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Việt Nam Thương Tín (Vietbank). Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn khách hàng đối với dịch vụ tín dụng ngân hàng. Thiết kế nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu. Các giải pháp và kiến nghị nâng cao chất lượng-
dc.format.medium82 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ tín dụng-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleCác giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng của Ngân hàng Việt Nam Thương Tín-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.17-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanhen_US
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.