Cơ sở lý thuyết về marketing. Thực trạng hoạt động marketing tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Sản xuất Thương mại Phạm Mai. Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Sản xuất Thương mại Phạm Mai đến năm 2020.
Cơ sở lý thuyết về marketing. Thực trạng hoạt động marketing tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Sản xuất Thương mại Phạm Mai. Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Sản xuất Thương mại Phạm Mai đến năm 2020.
APA | Tuấn, Đ. A. (2014). Hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Sản xuất Thương mại Phạm Mai đến năm 2020. (Master's Theses). http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46533 |
---|---|
MLA | Đặng Anh Tuấn. Hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Sản xuất Thương mại Phạm Mai đến năm 2020. 2014. Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh. Master's Theses. http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/46533 |
Chicago | Đặng Anh Tuấn. "Hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Sản xuất Thương mại Phạm Mai đến năm 2020. "(Master's Theses, Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2014) |