Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47114
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Đông Phong
dc.contributor.authorNguyễn Công Dũng
dc.date.accessioned2016-12-15T10:04:58Z-
dc.date.available2016-12-15T10:04:58Z-
dc.date.issued2000
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47114-
dc.descriptionNgoại thương
dc.description.abstractLý thuyết về marketing quốc tế và xuất khẩu; Xuất khẩu thủy sản của Việt Nam vào thị trường Nhật Bản; Chiến lược marketing xuất khẩu các mặt hàng thủy sản của Việt Nam vào thị trường Nhật Bản; Kết luận.
dc.format.medium77 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectMarketing xuất khẩu
dc.subjectMarketing xuất khẩu--Nghiên cứu
dc.subjectMarketing--Chiến lược
dc.subjectNguồn tin điện tử
dc.titleMarketing Xuất Khẩu Thủy Sản Việt Nam vào Thị Trường Nhật Bản : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.8
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.