Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47177
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Ngọc Trang-
dc.contributor.authorLê Thị Thu Oanh-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:05:04Z-
dc.date.available2016-12-15T10:05:04Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.otherBarcode: K50008249-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47177-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1020278~S8-
dc.description.abstractTổng quan các nghiên cứu liên quan; Phương pháp nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu-
dc.format.medium42 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCổ phiếu-
dc.subjectLợi nhuận-
dc.titleMối liên hệ giữa niềm tin của người tiêu dùng và lợi nhuận cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Việt Nam-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.6322-
ueh.specialityFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàngen_US
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.