Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47488
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Đông Phong-
dc.contributor.authorHồ Hoàng Nam Phương-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:05:34Z-
dc.date.available2016-12-15T10:05:34Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherBarcode: K50006818-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47488-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1018135~S8-
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes-
dc.description.abstractTổng quan về đề tài nghiên cứu. Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu. Thiết kế nghiên cứu. Kết quả kiểm định mô hình nghiên cứu. Kết luận và giải pháp-
dc.format.medium66 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBanking services-
dc.subjectDịch vụ ngân hàng-
dc.subjectHài lòng khách hàng-
dc.subjectSatisfied customers-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleMột số giải pháp duy trì lòng trung thành của khách hàng đối với ngân hàng TMCP xuất nhập khẩu VN - CN Bình Tân-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.178-
ueh.specialityCommercial Business = Kinh doanh thương mại-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.