Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47609
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVũ Công Tuấn
dc.contributor.authorHuỳnh Hoàng Thâm
dc.date.accessioned2016-12-15T10:06:08Z-
dc.date.available2016-12-15T10:06:08Z-
dc.date.issued2003
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47609-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60340102
dc.description.abstractCơ sở lý luận về hoạt động phân phối sản phẩm của doanh nghiệp. Phân tích thực trạng về hoạt động phân phối tại CTLD. Nhà máy bia Việt Nam giai đoạn 1997-2002. Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động phân phối của CTLD. Nhà máy bia VN tại TP.Hồ Chí Minh..
dc.format.medium50 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNhà máy Bia Việt nam
dc.subjectQuản trị phân phối
dc.titleMột số giải pháp hoàn thiện hoạt động phân phối cho CTLD-Nhà máy Bia Việt Nam tại TP.HCM : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.