Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47704
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVũ Công Tuấn
dc.contributor.authorDương Vĩnh Thuận
dc.date.accessioned2016-12-15T10:06:18Z-
dc.date.available2016-12-15T10:06:18Z-
dc.date.issued2003
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47704-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 5.02.05
dc.description.abstractCơ sở lý luận về thị trường của doanh nghiệp. Phân tích thực trạng về hoạt động thị trường nội địa công ty Seaspimex. Một số giải pháp mở rộng thị trường nội địa công ty Seaspimex..
dc.format.medium55 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản lý tiếp thị--Mở rộng thị trường Công ty Seaspimex
dc.titleMột số giải pháp mở rộng thị trường nội địa của Công ty Seaspimex : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.