• Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Repository Home
  • Help
  •  Sign in
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Collections
  • Author
  • Dates
  • Title
  • Author Profile

  1. UEH Digital Repository
  2. MASTER'S THESES
  3. MASTER'S THESES
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan Minh Đạt-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:06:35Z-
dc.date.available2016-12-15T10:06:35Z-
dc.date.issued2007-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47879-
dc.description.abstractTổng quan. Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ. Mô hình chất lượng dịch vụ du lịch lữ hành. Kết quả nghiên cứu. Giải pháp nhằm hoàn thiện chất lượng dịch vụ du lịch lữ hành nội địa của các Công ty du lịch trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.-
dc.format.medium50 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ du lịch-
dc.subjectKinh doanh du lịch-
dc.subjectChất lượng-
dc.subjectLâm Đồng-
dc.titleMột số giải pháp nhằm hoàn thiện chất lượng dịch vụ du lịch lữ hành nội địa của các Công ty du lịch trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC338.4791-
Appears in Collections:MASTER'S THESES


Thumbnail
  • 46863.pdf
    • Size : 428,69 kB

    • Format : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Show simple item record


    Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.authorPhan Minh Đạt-
    dc.date.accessioned2016-12-15T10:06:35Z-
    dc.date.available2016-12-15T10:06:35Z-
    dc.date.issued2007-
    dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47879-
    dc.description.abstractTổng quan. Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ. Mô hình chất lượng dịch vụ du lịch lữ hành. Kết quả nghiên cứu. Giải pháp nhằm hoàn thiện chất lượng dịch vụ du lịch lữ hành nội địa của các Công ty du lịch trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.-
    dc.format.medium50 tr.-
    dc.language.isoVietnamese-
    dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
    dc.subjectDịch vụ du lịch-
    dc.subjectKinh doanh du lịch-
    dc.subjectChất lượng-
    dc.subjectLâm Đồng-
    dc.titleMột số giải pháp nhằm hoàn thiện chất lượng dịch vụ du lịch lữ hành nội địa của các Công ty du lịch trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng-
    dc.typeMaster's Theses-
    dc.subject.DDC338.4791-
    Appears in Collections:MASTER'S THESES


    Thumbnail
  • 46863.pdf
    • Size : 428,69 kB

    • Format : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Show simple item record


    Citation

    APA    Đạt, P. M. (2007). Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chất lượng dịch vụ du lịch lữ hành nội địa của các Công ty du lịch trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng. (Master's Theses). http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47879
       
    MLA    Phan Minh Đạt. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chất lượng dịch vụ du lịch lữ hành nội địa của các Công ty du lịch trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng. 2007. Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh. Master's Theses. http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47879
       
    Chicago    Phan Minh Đạt. "Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chất lượng dịch vụ du lịch lữ hành nội địa của các Công ty du lịch trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng. "(Master's Theses, Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2007)
    Chosen type export :
    Export

    Connect with Us

    The Library of UEH
    Add: 279 Nguyen Tri Phuong Street, Ward 5, District 10, Ho Chi Minh city
    Tel: (028) 3856.1249
    Email: askusnow@ueh.edu.vn
    UEH Future
    UEH Portal
    UEH Global
    UEH Admissions
    UEH Virtual Tour