• Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Repository Home
  • Help
  •  Sign in
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Collections
  • Author
  • Dates
  • Title
  • Author Profile

  1. UEH Digital Repository
  2. MASTER'S THESES
  3. MASTER'S THESES

Một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu kẹo sôcôla Chocobelia của Công ty cổ phần bánh kẹo Biên Hoà (BIBICA)

TweetLikeShare# Shares: 0

Metadata Views

82

Content Views

4

Issue Date
2005
Author
Tạ Xuân Thành
Metadata

Show full item record


Issue Date
2005
Author
Tạ Xuân Thành
Metadata

Show full item record

Metadata Views

82

Content Views

4

Abstract

Cơ sở lý luận về thương hiệu. Thực trạng của việc xây dựng thương hiệu Chocobelia của Công ty BIBICA trong thời gian qua. Một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu Chocobelia của Công ty BIBICA..

Keywords
Thương hiệu CHOCOBELIA, Thương hiệu, Xây dựng và phát triển, Mô hình xây dựng
URI
http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47977
Publisher
Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh
Appears in Collections:MASTER'S THESES

Thumbnail
  • 43418.pdf
    • Size : 816,51 kB

    • Format : Adobe PDF

    • Views : 4
    • Downloads : 0



  • Một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu kẹo sôcôla Chocobelia của Công ty cổ phần bánh kẹo Biên Hoà (BIBICA)

    TweetLikeShare# Shares: 0

    Metadata Views

    82

    Content Views

    4

    Issue Date
    2005
    Author
    Tạ Xuân Thành
    Metadata

    Show full item record


    Issue Date
    2005
    Author
    Tạ Xuân Thành
    Metadata

    Show full item record

    Metadata Views

    82

    Content Views

    4

    Abstract

    Cơ sở lý luận về thương hiệu. Thực trạng của việc xây dựng thương hiệu Chocobelia của Công ty BIBICA trong thời gian qua. Một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu Chocobelia của Công ty BIBICA..

    Keywords
    Thương hiệu CHOCOBELIA, Thương hiệu, Xây dựng và phát triển, Mô hình xây dựng
    URI
    http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47977
    Publisher
    Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh
    Appears in Collections:MASTER'S THESES

    Thumbnail
  • 43418.pdf
    • Size : 816,51 kB

    • Format : Adobe PDF

    • Views : 4
    • Downloads : 0



  • Citation

    APA    Thành, T. X. (2005). Một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu kẹo sôcôla Chocobelia của Công ty cổ phần bánh kẹo Biên Hoà (BIBICA). (Master's Theses). http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47977
       
    MLA    Tạ Xuân Thành. Một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu kẹo sôcôla Chocobelia của Công ty cổ phần bánh kẹo Biên Hoà (BIBICA). 2005. Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh. Master's Theses. http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47977
       
    Chicago    Tạ Xuân Thành. "Một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu kẹo sôcôla Chocobelia của Công ty cổ phần bánh kẹo Biên Hoà (BIBICA). "(Master's Theses, Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2005)
    Chosen type export :
    Export

    Connect with Us

    The Library of UEH
    Add: 279 Nguyen Tri Phuong Street, Ward 5, District 10, Ho Chi Minh city
    Tel: (028) 3856.1249
    Email: askusnow@ueh.edu.vn
    UEH Future
    UEH Portal
    UEH Global
    UEH Admissions
    UEH Virtual Tour