Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48247
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh Công Khải-
dc.contributor.authorVũ Đức Kiên Lương-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:07:13Z-
dc.date.available2016-12-15T10:07:13Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.otherBarcode: K50008148-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48247-
dc.descriptionBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng nghề nghiệp)-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2015-
dc.descriptionThesis (Master’s)-- University of Economics Ho Chi Minh City, 2015-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix-
dc.description.abstractThực trạng và các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ nhằm tăng cường sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng bán lẻ (Retail banking) tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam-
dc.format.medium78 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBanking-
dc.subjectCustomer satisfaction-
dc.subjectCustomer services-
dc.subjectDịch vụ khách hàng-
dc.subjectHài lòng khách hàng-
dc.subjectNgân hàng-
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ nhằm tăng cường sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng bán lẻ (Retail banking) tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.178-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.