Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48323
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm Tố Nga-
dc.contributor.authorVõ Trọng Hòa-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:07:20Z-
dc.date.available2016-12-15T10:07:20Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.otherBarcode: K50008039-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48323-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng. Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng. Nâng cao chất lượng tín dụng ưu đãi đối với hộ nghèo tại ngân hàng Chính sách xã hội-
dc.format.medium85 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectFinancial aspects-
dc.subjectHộ nghèo-
dc.subjectKhía cạnh tài chính-
dc.subjectMicrofinance-
dc.subjectPoor-
dc.subjectTài chính vi mô-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleNâng cao chất lượng tín dụng ưu đãi đối với hộ nghèo tại Ngân hàng Chính sách xã hội-
dc.typeMaster's Theses-
ueh.specialityFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.