Cơ sở lý luận về giá trị thương hiệu trong ngành dịch vụ ngân hàng; Thực trạng giá trị thương hiệu của Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà Nội ; Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu của Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà Nội
Cơ sở lý luận về giá trị thương hiệu trong ngành dịch vụ ngân hàng; Thực trạng giá trị thương hiệu của Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà Nội ; Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu của Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà Nội
APA | Hạnh, T. T. M. (2013). Nâng cao giá trị thương hiệu của Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà Nội. (Master's Theses). http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48334 |
---|---|
MLA | Trần Thị Mỹ Hạnh. Nâng cao giá trị thương hiệu của Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà Nội. 2013. Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh. Master's Theses. http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48334 |
Chicago | Trần Thị Mỹ Hạnh. "Nâng cao giá trị thương hiệu của Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà Nội. "(Master's Theses, Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2013) |