Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48761
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương Thị Hồng-
dc.contributor.authorHuỳnh Lệ Nhi-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:03Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:03Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.otherBarcode: K50002564-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48761-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1012600~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng. Thực trạng khả năng đáp ứng mức độ hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á. Khảo sát sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á.-
dc.format.medium129 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectSản phẩm, dịch vụ-
dc.subjectHài lòng khách hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.12068-
ueh.specialityFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.