Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48819
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm Xuân Lan-
dc.contributor.authorPhan Nguyên Việt-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:09Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:09Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50004078-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48819-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.05-
dc.description.abstractThực trạng và giải pháp phát triển nghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ chugn cư đến sự hài lòng của khách hàng - trường hợp phân khúc chung cư dành cho khách hàng thu nhập thấp và trung bình-
dc.format.medium76 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHài lòng của khách hàng-
dc.subjectNhà ở-
dc.subjectQuản trị kinh doanh-
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ chung cư đến sự hài lòng của khách hàng - trường hợp phân khúc chung cư dành cho khách hàng thu nhập thấp và trung bình : Luận văn thạc sĩ-
dc.typeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.